Link xem trực tiếp Dortmund vs PSG 03h00 ngày 19/02

Thứ Tư, ngày 19/02/2020 - 02:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Dortmund vs PSG lúc 03h00 ngày 19/02 tại vòng 1/8 Champions League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Dortmund vs PSG lúc 03h00 ngày 19/02 tại vòng 1/8 Champions League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Dortmund vs PSG

Trước khi lên làm HLV PSG, Thomas Tuchel từng có 2 năm dẫn dắt Dortmund. Tuy quãng thời gian làm việc với đội bóng vùng Ruhr không phải là quá dài, và thực tế thì Tuchel cũng chưa đưa đội bóng đến tột đỉnh vinh quang, tuy nhiên ông cũng đã để lại ấn tượng với các CĐV Dortmund.

Hôm nay, Tuchel sẽ giáp mặt với đội bóng cũ và hy vọng những hiểu biết của ông về Dortmund, dù không nhiều, sẽ giúp PSG có lợi thế. Chủ nhà Dortmund vẫn đang có được phong độ cao và đặc biệt là thành tích ghi bàn cực kỳ đáng nể. Đặc biệt khi có được sự phục vụ của tài năng trẻ Erling Haaland, Dortmund càng bùng nổ. Họ có lúc ghi liền 5 bàn/trận trong 3 trận liên tiếp.

Kể từ khi Haaland cập bến, Dortmund đã có 24 lần xé lưới đối phương trong 6 trận đấu (trung bình 4 bàn mỗi trận). Riêng tân binh Haaland đã bỏ túi riêng 8 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Nhưng điều đó vẫn chưa đủ để giúp Dortmund bay cao tại Bundesliga.

Nếu như PSG một mình một ngựa tại Ligue 1 thì ở Bundesliga, Dortmund tiếp tục vấp phải sự cạnh tranh cực kỳ quyết liệt của Bayern và năm nay còn có thêm M’gladbach lẫn RB Leipzig. Thực tế thì Dortmund đang kém Bayern và Leipzig trên BXH Bundesliga. Lại thêm một năm khả năng vô địch của họ bị đặt dấu hỏi lớn.

Bởi vậy, Dortmund không còn nhiều lựa chọn, họ buộc phải tìm kiếm vinh quang ở Champions League, bất kể đây là mặt trận còn khó hơn Bundesliga bội phần. Từ vòng 1/8, đối thủ của CLB vùng Ruhr sẽ toàn là ông lớn.

Với vị trí thứ 2 thì Dortmund sẽ phải gặp ngay một đại gia ở vòng 1/8 là PSG. Đội bóng Pháp bước vào trận đấu ở vòng 1/8 với muôn vàn nỗi lo khi lực lượng sứt mẻ rất nhiều. Họ sẽ mất tiền vệ Paredes, hai hậu vệ là Dagba và Diallo do chấn thương. Tuy nhiên Dortmund cũng có những lo lắng riêng khi đội trưởng Marco Reus và tiền vệ sáng tạo Julian Draxler không thể thi đấu.

Đội hình dự kiến trận Dortmund vs PSG

+ Dortmund: Roman Burki, Mats Hummels, Zagadou, Lukasz Piszczek, Raphael Guerreiro, Achraf Hakimi, Axel Witsel, Emre Can, Thorgan Hazard, Haaland, Jadon Sancho.

+ PSG: Keylor Navas, Marquinhos, Thiago Silva, Juan Bernat, Thilo Kehrer, Marco Verratti, Idrissa Gueye, Angel Di Maria, Neymar, Mbappe, Mauro Icardi.

Link xem trực tiếp Dortmund vs PSG 03h00 ngày 19/02

Trận cầu Dortmund vs PSG diễn ra lúc 03h00 ngày 19/02 được trực tiếp trên kênh K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

http://tructuyenbongda.info/tran-dau/truc-tiep-dortmund-vs-psg-20691131

Bình luận bài viết