Link xem trực tiếp Tottenham vs Leipzig lúc 03h00 ngày 20/2

Thứ Năm, ngày 20/02/2020 - 02:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Tottenham vs Leipzig lúc 03h00 ngày 20/2 tại vòng 1/8 Champions League mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Tottenham vs Leipzig lúc 03h00 ngày 20/2 tại vòng 1/8 Champions League mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Tottenham vs Leipzig

Có khá nhiều biến động về nhân sự của cả Tottenham và Leipzig trước trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, chắc chắn sẽ ảnh hưởng nhiều tới lối chơi của cả 2 đội. Về phía chủ nhà Tottenham là những mất mát trên hàng công, trong khi đội khách Leipzig lại bị mất quân nơi hàng thủ.

 → Xem thêm: xem bóng đá trực tiếp

Trong trận đấu gần nhất hôm 16/2 vừa qua, Tottenham đã tạo nên một màn ngược dòng vô cùng ấn tượng, khi giành chiến thắng 3-2 trên sân của Aston Villa. Người hùng của Spurs ngày hôm đó chính là Son Heung-min, tác giải của một cú đúp bàn thắng. Hai pha lập công vào lưới Villa cũng đồng thời đưa Son đi vào lịch sử Tottenham.

 → Xem thêm: video champions league

Theo đó, tiền đạo người Hàn Quốc đã cán mốc bàn thắng thứ 51 tại Premier League, đưa anh lên vị trí thứ 5 trong danh sách những chân sút hàng đầu của Tottenham tại giải Ngoại hạng, sánh ngang cùng Christian Eriksen. 4 người đứng cao hơn Son đều là những chân sút khét tiếng của Spurs, như Kane (136 bàn), Sheringham (97), Defoe (91) và Keane (91).

 → Xem thêm: kèo bóng đá châu âu

51 bàn thắng tại Premier League cũng biến Son trở thành cầu thủ châu Á đầu tiên trong lịch sử giải Ngoại hạng cán qua mốc 50 bàn, điều mà những người châu Á trước anh chắc chưa bao giờ dám mơ tới. Park Ji-sung lừng lẫy một thời trong màu áo M.U cũng mới chỉ ghi được 19 bàn sau 7 mùa giải chinh chiến tại Premier League.

Tính trên mọi đấu trường mùa giải này, Son Heung-min đã ghi cho Tottenham tới 16 bàn thắng và thêm 9 pha kiến tạo. Việc in dấu giày vào 25 bàn thắng chỉ sau 32 trận đấu mùa này là một thành tích rất ấn tượng với Son, thể hiện sự trưởng thành và cả tầm quan trọng của anh với Spurs. Chính vì vậy, việc mất anh vì chấn thương cho trận đấu với Leipzig rõ ràng là tổn thất lớn cho Tottenham.

Ngoài Son Heung-min, đội bóng Anh còn mất cả chủ công Harry Kane vì lý do tương tự. 9 trận gần nhất không có sự phục vụ của Kane tại Champions League, Tottenham chỉ thắng đúng 1 trận, thống kê phần nào cho thấy tầm quan trọng của chân sút người Anh là lớn ra sao.

Trong khi Tottenham mất 2 trụ cột trên hàng công, thì Leipzig lại mất hòn đá tảng nơi hàng thủ, hậu vệ Dayot Upamecano vì án treo giò. 23 trận gần nhất của Leipzig, Dayot Upamecano đều có tên trong đội hình xuất phát, đóng góp rất nhiều vào thành công của đội bóng Đức, ở cả Bundesliga lẫn Champions League.

Mất Dayot Upamecano, cộng thêm 2 hậu vệ khác là Ibrahima Konaté và Willi Orban (cùng chấn thương) vì vậy sẽ khiến Leipzig thêm mong manh trước các pha tấn công của Tottenham. Và đó sẽ là bài toán đang cần HLV Julian Nagelsmann phải đi tìm lời giải.

Đội hình dự kiến trận Tottenham vs Leipzig

+ Tottenham: Lloris; Aurier, Sanchez, Alderweireld, Davies; Lo Celso, Winks; Lamela, Alli, Bergwijn; Moura.

+ Leipzig: Gulacsi; Mukiele, Klostermann, Halstenberg; Sabitzer, Haidara, Laimer, Angelino; Nkunku; Werner, Poulsen.

Link xem trực tiếp Tottenham vs Leipzig lúc 03h00 ngày 20/2

Trận cầu Tottenham vs Leipzig diễn ra lúc 03h00 ngày 20/2 được trực tiếp trên K+ PM. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

http://tructuyenbongda.info/tran-dau/truc-tiep-tottenham-vs-leipzig-20691827

Bình luận bài viết