Link xem trực tiếp Man City vs West Ham 02h30 ngày 20/2

Thứ Năm, ngày 20/02/2020 - 01:30
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Man City vs West Ham lúc 02h30 ngày 20/2 tại vòng 26 Ngoại hạng Anh mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Man City vs West Ham lúc 02h30 ngày 20/2 tại vòng 26 Ngoại hạng Anh mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Man City vs West Ham

Man City đang ở tình thế cực khó xoay chuyển. Không chỉ bị Liverpool bỏ xa đến 25 điểm số trên BXH (có thể rút xuống còn 22 điểm nếu họ thắng West Ham hôm nay), Man xanh còn đang dính án phạt cấm thi đấu tại cúp châu Âu trong 2 mùa giải vì các vi phạm luật Công bằng tài chính của UEFA.

Man City có thể kiện lên CAS – Tòa án trọng tài thể thao thế giới, nhưng khả năng họ chỉ có thể giảm án phạt chứ khó gỡ bỏ được hoàn toàn. Trong tình thế ấy, Man City có lẽ nên chấp nhận việc vắng mặt ở cúp châu Âu mùa giải năm sau.

Thế nên lúc này, mục tiêu khả dĩ nhất của họ là phải thi đấu thật tốt tại Champions League. Ngoại hạng Anh coi như đã là giải đấu bỏ đi hoàn toàn với Man City. Có lẽ tại giải quốc nội, Man City chỉ còn mục tiêu duy nhất là chiến đấu vì danh dự.

Và vì danh dự, Man City sẽ cho West Ham “ra bã”. Đội bóng của Pep Guardiola vừa nhận những trận thua đau đớn. Vì lẽ đó, họ sẽ càng trút giận vào West Ham. Nên nhớ rằng với thành tích toàn thắng trong 10 trận gần nhất của Man xanh, trong đó có 8 lần có cách biệt từ 2 bàn trở lên, họ càng tự tin khi tiếp West Ham trên sân nhà.

West Ham đang rất khát điểm do nằm trong nhóm cầm đèn đỏ, và đã 6 trận không thắng liên tiếp. Họ cũng đang trong thế đường cùng. Đã vậy hôm nay họ còn vắng ngòi nổ số một vì chấn thương: Yarmolenko. Ngoài ra Anderson, cầu thủ có khả năng xuyên phá rất tốt, cũng khó kịp bình phục để ra sân.

Bên phía Man xanh, họ tiếp tục vắng Sterling và Sane, trong khi Laporte có thể trở lại.

Đội hình dự kiến trận Man City vs West Ham

+ Manchester City: Ederson, Nicolas Otamendi, Oleksandr Zinchenko, Kyle Walker, Fernandinho, Rodri, Ilkay Guendogan, Kevin De Bruyne, Riyad Mahrez, Sergio Aguero, Bernardo Silva.

+ West Ham: Lukasz Fabianski, Angelo Ogbonna, Issa Diop, Aaron Cresswell, Ryan Fredericks, Declan Rice, Mark Noble, Tomas Soucek, Michail Antonio, Robert Snodgrass, Sebastian Haller.

Link xem trực tiếp Man City vs West Ham 02h30 ngày 20/2

Trận cầu Man City vs West Ham diễn ra lúc 02h30 ngày 20/2 được trực tiếp trên kênh K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

http://tructuyenbongda.info/tran-dau/truc-tiep-man-city-vs-west-ham-21311771

Bình luận bài viết