Link xem trực tiếp Burnley vs Arsenal 21h00 ngày 02/02

Chủ Nhật, ngày 02/02/2020 - 20:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Burnley vs Arsenal lúc 21h00 ngày 02/02 tại vòng 25 Premier League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Burnley vs Arsenal lúc 21h00 ngày 02/02 tại vòng 25 Premier League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Burnley vs Arsenal

Dù không sở hữu đội hình chất lượng nhưng Burnley đang có lối chơi phòng ngự phản công khoa học và rất khó chịu. Họ đã gợi lại hình ảnh của một Burnley từng là ác mộng của các ông lớn cách đây vài năm khi đánh bại Leicester và Man United trong 2 vòng gần nhất.

Burnley lúc này có được những cầu thủ thi đấu rất vào phom. Và họ đang giúp cỗ máy Burnley vận hành trơn tru hơn. Burnley thắng 2 trận gần nhất tại Premier League và chỉ thủng lưới 1 lần. Điều đó cho thấy sự đáng sợ của CLB này.

Trong khi đó, Arsenal đang gây thất vọng khi cũng chỉ có được 30 điểm giống như Burnley. Họ xếp trên nhờ hơn ở chỉ số phụ. 3 vòng đấu gần nhất, họ đều bị chia điểm. Tính rộng ra thì Arsenal chỉ giành được có 1 chiến thắng ở 8 vòng đấu gần đây. Với lực lượng vượt trội so với Burnley, rõ ràng những gì Arsenal thể hiện là quá thất vọng.

Hôm nay, Arsenal có cơ hội trình làng tân binh đến theo dạng “cấp cứu” ở mùa Đông này. Đó là Pablo Mari. Hậu vệ này hứa hẹn sẽ bổ sung cho hàng thủ vốn quá mong manh của Arsenal. Họ vừa chơi lỏng lẻo, lại mất Calum Chambers, Kieran Tierney do chấn thương.

Có Mari, song Arsenal sẽ không dịp trình làng Cedric Soares do tân binh đến từ Southampton chưa khỏi vết đau ở đầu gối. Trong khi đó Kolasinac và Mustafi cũng chưa chắc thi đấu. Ngoài ra Arsenal còn vắng Reiss Nelson nhưng tiền vệ trẻ này không quá quan trọng với họ.

Về phần đội chủ nhà. Họ sẽ tiếp tục vắng Ashley Barnes và Johann Gudmundsson do chấn thương. Đây sẽ là vấn đề với HLV Dyche bởi Barnes là chủ công của Burnley ở mùa giải này.

Có thể vị trí của Gudmundsson không quan trọng nhưng với Barnes, Burnley sẽ rất khó khăn trong việc tìm người thay thế. Rất có thể Jay Rodriguez sẽ trám vào lỗ hổng này nhưng với một cầu thủ đã lâu không được đá chính, xem ra Jay Rodriguez khó có thể làm nên khác biệt.

Đội hình dự kiến trận Burnley vs Arsenal

+ Burnley: Nick Pope, Ben Mee, James Tarkowski, Charlie Taylor, Matthew Lowton, Ashley Westwood, Jack Cork, Jeff Hendrick, Dwight McNeil, Jay Rodriguez, Chris Wood.

+ Arsenal: Bernd Leno, Hector Bellerin, Sokratis, Pablo Mari, Holding, Mesut Oezil, Granit Xhaka, Lucas Torreira, Bukayo Saka, Alexandre Lacazette, Nicolas Pepe.

Link xem trực tiếp Burnley vs Arsenal 21h00 ngày 02/02

Trận cầu Burnley vs Arsenal diễn ra lúc 21h00 ngày 02/02 được trực tiếp trên kênh K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết