Link xem trực tiếp Juventus vs Fiorentina lúc 18h30 ngày 2/2

Chủ Nhật, ngày 02/02/2020 - 17:30
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Juventus vs Fiorentina lúc 18h30 ngày 2/2 tại vòng 22 Serie A mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Juventus vs Fiorentina lúc 18h30 ngày 2/2 tại vòng 22 Serie A mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Juventus vs Fiorentina

Trong trận lượt đi cách đây hơn 4 tháng, Fio đã gây ra vô vàn khó khăn cho Juventus, khiến nhà ĐKVĐ Serie A phải cần tới may mắn mới có thể rời Artemio Franchi với một kết quả hòa. Tuy nhiên, so với trận hòa 0-0 hồi giữa tháng 9 năm ngoái, Fiorentina có quá nhiều thay đổi theo hướng bất lợi so với Juve. Frank Ribery, người chơi hay nhất bên phía La Viola, khiến hàng thủ Juve trở nên rối loạn ở trận lượt đi đang phải nghỉ dưỡng thương dài hạn.

 → Xem thêm:

Những Patrick Cutrone hay Federico Chiesa chưa đạt tới mức quái kiệt như Ribery để khiến hậu vệ Juve phải sợ hãi. Ngoài ngôi sao người Pháp, Fio còn mất thêm 2 cầu thủ rất quan trọng khác cho trận này là Martín Cáceres và Nikola Milenkovic, tất cả đều vì án treo giò. Việc phải làm khách của Juventus bằng một đội hình sứt mẻ chẳng khác nào thử thách không thể vượt qua với Fio.

Nhưng quan trọng hơn cả, vị HLV dày dạn kinh nghiệm chống lại Lão phu nhân những năm qua – Vincenzo Montella đã không còn tại vị ở Artemio Franchi, sau khi chiến lược gia người Italia bị sa thải vào cuối năm ngoái. Ngồi ghế chỉ đạo Fio lúc này là HLV Giuseppe Iachini, người đã thua 7, hòa 1 trong 8 lần cầm quân đương đầu với Juve.

Về phần Juventus, HLV Maurizio Sarri sẽ mất tới 6 cầu thủ cho trận đấu này, tất cả đều vì chấn thương, gồm Giorgio Chiellini, Sami Khedira, Mattia De Sciglio, Merih Demiral, Danilo và Miralem Pjanic. Đây đều là những cầu thủ chất lượng của Juve, chắc chắn việc họ vắng mặt sẽ ảnh hưởng không ít tới lối chơi của Lão phu nhân. Với một CLB khác, những mất mát đó có thể khiến đội bóng sụp đổ, nhưng với Juve thì không.

Bởi nhà ĐKVĐ Serie A vẫn còn đó một siêu sao có thể tự mình định đoạt trận đấu, Cristiano Ronaldo. 8 trận gần nhất ở Serie A, CR7 ghi tới 12 bàn thắng, không trận nào anh không hiện tên trên bảng điện tử. Phong độ rất ấn tượng của Ronaldo không chỉ giúp Juve dần chiếm thế thượng phong trước đối thủ chính Inter, mà còn giúp anh nuôi hy vọng sẽ chiến thắng Ciro Immobile (Lazio) trong cuộc đua vua phá lưới.

Juve toàn thắng cả 8 lần đón tiếp Fiorentina trên sân nhà ở Serie A. Và tối nay sẽ là chiến thắng thứ 9 cho Lão phu nhân.

Đội hình dự kiến trận Juventus vs Fiorentina

+ Juventus: Szczesny; Cuadrado, Bonucci, De Ligt, Sandro; Matuidi, Bentancur, Pjanic; Ramsey; Ronaldo, Higuain.

+ Fiorentina: Dragowski; Ceccherini, Pezzella, Ranieri; Lirola, Benassi, Pulgar, Castrovilli, Dalbert; Chiesa, Cutrone.

Link xem trực tiếp Juventus vs Fiorentina lúc 18h30 ngày 2/2

Trận cầu Juventus vs Fiorentina diễn ra lúc 18h30 ngày 2/2 được trực tiếp trên FPT Play. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết