Link xem trực tiếp Real Madrid vs Atletico Madrid lúc 22h00 ngày 1/2

Thứ Bảy, ngày 01/02/2020 - 21:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Real Madrid vs Atletico Madrid lúc 22h00 ngày 1/2 tại vòng 22 La Liga mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Real Madrid vs Atletico Madrid lúc 22h00 ngày 1/2 tại vòng 22 La Liga mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Real Madrid vs Atletico Madrid

Một chiến thắng trong trận derby Madrid hôm nay sẽ giúp Real Madrid không chỉ bảo vệ vững chắc ngôi đầu, mà còn có thể mở ra một giai đoạn bứt tốc mạnh mẽ, khi mà những đối thủ tới đây đều nằm ở nửa dưới BXH. Tới vòng đấu thứ 26 cho cuộc đối đầu Barca trong trận Kinh điển của bóng đá Tây Ban Nha, rất có thể khi đó Real Madrid đã tạo được một khoảng cách đáng kể với nhà ĐKVĐ. Chính vì vậy, cho dù có mất Marco Asensio, và đặc biệt là Eden Hazard thì Real Madrid cũng quyết thắng trận derby đêm nay.

 → Xem thêm:

Trong số những đội bóng hiện đang tranh tài tại La Liga mùa giải này, không phải gã khổng lồ Barca, và cũng là ĐKVĐ giải đấu, mà Real Madrid mới chính là đội bóng hiện có phong độ tốt nhất giải. Kể từ vòng 10 tới nay, đoàn quân của HLV Zinedine Zidane chưa phải nhận bất kỳ trận thua nào, qua đó vươn lên chiếm lấy ngôi đầu trên BXH La Liga. Vòng này được thi đấu trên sân nhà, và dù phải chạm trán kình địch cùng thành phố là Atletico Madrid, nhưng thầy trò Zidane vẫn đủ sức giành chiến thắng.

Đây là lần thứ ba ở mùa giải này, Real Madrid vươn lên chiếm lấy ngôi đầu bảng. Tuy nhiên khác với 2 lần trước đó, lần này thầy trò Zidane tỏ ra chắc chắn và ổn định hơn rất nhiều. Thay vì lao lên tấn công ghi bàn, lần này Real Madrid ưu tiên hơn cho mặt trận phòng ngự, bởi những mất mát về mặt nhân sự ở tuyến trên không thể giúp Kền kền trắng dễ dàng ăn tươi nuốt sống đối thủ như trước đây. Việc Marco Asensio, rồi đặc biệt là Eden Hazard và có lúc cả Karim Benzema chấn thương đã ảnh hưởng nhiều tới sức công phá của Real Madrid.

Cũng chính vì ưu tiên cho mặt trận phòng ngự mà 5/7 trận gần nhất tại La Liga, Real Madrid không phải nhận bất cứ bàn thua nào. Tính tới thời điểm hiện tại của mùa giải, HLV Zidane đang sở hữu trong tay hàng thủ tốt nhất La Liga 2020, với chỉ 13 bàn thua kể từ đầu mùa. Barca – ĐKVĐ của giải đấu – đã phải nhận số bàn thua nhiều gần gấp đôi Real Madrid, với tổng cộng 25 lần phải vào lưới nhặt bóng. Atletico Madrid của Diego Simeone vốn nổi tiếng chắc chắc cũng 14 lần để đối phương xuyên thủng mành lưới.

Đội hình ra sân của Real Madrid bây giờ phần nhiều là các cầu thủ trẻ hoặc cựu binh, nhưng chính điều đó lại khiến họ trở nên nguy hiểm mỗi khi đối thủ chủ quan, mất tập trung. Các cầu thủ trong tay Zizou chỉ cần một vài khoảnh khoắc là đủ để tung đòn kết liễu đối thủ, góp nhặt từng điểm số để âm thầm vươn lên chiếm lấy ngôi đầu, nhờ việc Barca để thua Valencia ở vòng đấu gần nhất.

Hôm nay, nhiều khả năng Atletico Madrid sẽ là nạn nhân tiếp theo của thầy trò Zinedine Zidane, đặc biệt khi đội khách cũng mất những cầu thủ quan trọng bậc nhất như Santiago Arias, Diego Costa và tân binh đắt giá nhất lịch sử CLB, Joao Félix. Sự trở lại của Kieran Trippier hay nhạc trưởng Koke rõ ràng chưa đủ để khỏa lấp những mất mát đó của Atletico Madrid.

Đội hình dự kiến trận Real Madrid vs Atletico Madrid

+ Real Madrid: Courtois; Carvajal, Varane, Ramos, Mendy; Modric, Casemiro, Kroos; Rodrygo, Benzema, Vazquez.

+ Atletico Madrid: Oblak; Trippier, Savic, Felipe, Lodi; Saul, Koke, Partey, Vitolo; Correa, Morata.

Link xem trực tiếp Real Madrid vs Atletico Madrid lúc 22h00 ngày 1/2

Trận cầu Real Madrid vs Atletico Madrid diễn ra lúc 22h00 ngày 1/2 được trực tiếp trên BĐTV. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết