Link xem trực tiếp Man United vs Wolves 00h30 ngày 02/02

Thứ Bảy, ngày 01/02/2020 - 23:30
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Man United vs Wolves lúc 00h30 ngày 02/02 tại vòng 25 Premier League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Man United vs Wolves lúc 00h30 ngày 02/02 tại vòng 25 Premier League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Man United vs Wolves

Vòng 25 Premier League, Manchester United sẽ tiếp Wolves trên sân nhà với mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng để chấm dứt chuỗi 2 trận thua liên tiếp vừa qua. Dù họ vừa trở lại bằng 2 thắng lợi, trong đó có việc hạ Manchester City 1-0 ngay tại Etihad nhưng đấy đều là những thắng lợi không phải tại Premier League.

M.U đã thắng trở lại, nhưng đó là 2 thắng lợi ở mặt trận cúp. Vì vậy, nhiệm vụ thắng tại Premier League để trở lại cuộc đua Top 4 vẫn là nhiệm vụ tiên quyết với Quỷ đỏ. Nhưng đây lại không phải điều dễ dàng bởi đội khách tương đối mạnh và là đối thủ rất khó chịu trước các đội bóng lớn mùa này.

Wolves vẫn được biết đến với biệt danh “kẻ hạ những gã khổng lồ”. Tuy điều đó không còn được thể hiện rõ nét khi Wolves thua Liverpool song trước Man United hay Man City thì đội bóng của HLV Nuno Santo vẫn biết cách làm nên khác biệt. Họ đã hạ Man City trong cả 2 lượt đi và về, họ cũng khiến M.U suýt thua tại sân Molineux.

Hôm nay, khi gặp lại ở Old Trafford, Wolves sẽ biết cách rút ra bài học sau trận thua 0-1 ở loạt trận đá lại FA Cup vừa qua. Các vị khách Wolves còn có lực lượng mạnh nhất, trong khi đội chủ nhà Man United lực lượng vừa mỏng, lại vừa mất nguyên một nửa đội hình do chấn thương.

Sau các trường hợp của McTominay, Pogba rồi Rashford, đến lượt Nemenja Matic bị đau. Tiền vệ người Serbia ghi bàn thắng duy nhất giúp M.U hạ M.C 1-0 nhưng sau trận, anh bị phát hiện gặp một chấn thương và anh đang được các bác sĩ theo dõi. Tuy nhiên, dù sao thì Matic cũng không thể dự trận này do lĩnh án treo giò 1 trận.

Như vậy, hàng tiền vệ Quỷ đỏ chỉ còn mỗi Fred và Pereira là lành lặn. Rất có thể Diego Dalot sẽ được đôn lên đá tiền vệ, hoặc cũng có thể Juan Mata sẽ đảm nhận vị trí này. Song trước một Wolves có lối chơi thể lực, giàu tốc độ, xem ra lựa chọn Mata là quá rủi ro.

Bên kia chiến tuyến, các vị khách chỉ vắng Vinagre do chấn thương. Nhưng đây là vị trí không quan trọng với Wolves. Vì lẽ đó, có thể tin rằng hệ thống vận hành của Bầy sói sẽ không bị ảnh hưởng và sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho Quỷ đỏ.

Đội hình dự kiến trận Man United vs Wolves

+ Man United: De Gea, Wan-Bissaka, Maguire, Bailly, Shaw, Matic, Fred, Pereira, James, Mata, Martial.

+ Wolves: Rui Patricio, Coady, Jonny, Boly, Bennet, Doherty, Dendocker, Vinagre, Neves, Saiss, Neto.

Link xem trực tiếp Man United vs Wolves 00h30 ngày 02/02

Trận cầu Man United vs Wolves diễn ra lúc 00h30 ngày 02/02 được trực tiếp trên kênh K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết