Link xem trực tiếp Monaco vs Montpellier 02h45 ngày 15/2

Thứ Bảy, ngày 15/02/2020 - 01:45
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Monaco vs Montpellier lúc 02h45 ngày 15/2 tại vòng 25 Ligue 1 mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Monaco vs Montpellier lúc 02h45 ngày 15/2 tại vòng 25 Ligue 1 mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Monaco vs Montpellier

Đây là trận đấu sớm nhất vòng. Monaco và Montpellier sẽ phải đại chiến nhau để tìm ra đội nắm lợi thế trong cuộc đua dự cúp châu Âu mùa sau. 2 vị trí dẫn đầu sẽ không thể thay đổi, khi PSG tạo ra khoảng cách quá lớn với phần còn lại, trong khi Marseille cũng vững vàng ở vị trí thứ 2 và đang duy trì khoảng cách 8 điểm với đội đứng sau.

Montpellier đang thăng hoa sau cú sốc bị PSG đánh bại 0-5. Việc họ thua PSG là điều không bàn cãi nhưng thất bại đến 5 bàn không gỡ vẫn đánh vào lòng tự trọng của Montpellier. Đội bóng này đã vùng lên để bất bại trong 2 trận gần nhất.

Monaco cũng thi đấu tốt ở 2 trận gần nhất, nhưng việc để thua quá nhiều (thua 3 trận liên tiếp trước đó) khiến đội bóng này hụt hơi. Đã thế hôm nay, đội bóng Công quốc còn vắng 3 vị trí chủ chốt do nhiều lý do khác nhau.

Tiền vệ chơi hay nhất của Monaco từ đầu mùa là Bakayoko sẽ không kịp bình phục chấn thương, trong khi Gerson bị treo giò còn tiền vệ Pellegri bị đau ở bắp đùi nên sẽ vắng mặt trận này. Chưa hết, tình hình sức khỏe của Geubbels và Sy cũng đang là dấu hỏi lớn, khiến Monaco gặp bí trong việc đưa ra đội hình ngênh chiến Montpellier.

Đối diện với sự hao hụt bên phía Monaco là một Montpellier binh hùng tướng mạnh. Họ chỉ vắng Cozza nhưng cầu thủ này không mấy quan trọng với đội bóng. Bởi vậy, cỗ máy Montpellier vẫn sẽ vận hành tốt mà không có Cozza. Nên nhớ đã 2 trận gần nhất trên sân khách Montpellier không thể ghi bàn. Hôm nay họ sẽ cắt đứt mạch trận ấy bằng việc ghi bàn và rời sân Louis II với ít nhất 1 điểm.

Đội hình dự kiến trận Monaco vs Montpellier

+ Monaco: Lecomte, Ballo Toure, Badiashile, Maripan, Henrichs, Fofana, Silva, Golovin, Keita Balde, Jovetic, Ben Yedder.

+ Montpellier: Bertaud, Hilton, Le Tallec, Savanier, Oyongo, Ferri, Souquet, Mollet, Laborde, Delort.

Link xem trực tiếp Monaco vs Montpellier 02h45 ngày 15/2

Trận cầu Monaco vs Montpellier diễn ra lúc 02h45 ngày 15/2 được trực tiếp trên kênh SSPORT. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

http://tructuyenbongda.info/tran-dau/truc-tiep-monaco-vs-montpellier-18440410

Bình luận bài viết