Link xem trực tiếp Everton vs Crystal Palace 19h30 ngày 8/2

Thứ Bảy, ngày 08/02/2020 - 18:30
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Everton vs Crystal Palace lúc 19h30 ngày 8/2 tại vòng 26 Premier League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Everton vs Crystal Palace lúc 19h30 ngày 8/2 tại vòng 26 Premier League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Everton vs Crystal Palace

Everton vừa trải qua 1 tháng chuyển nhượng “hú hồn”. Bất chấp sức cám dỗ của nhiều đội bóng lớn, các ngôi sao Everton vẫn chấp nhận ở lại gắn bó với đội bóng. Đó thực sự là một lời động viên rất lớn với Everton, đội bóng đang vượt qua giông bão để khẳng định tên tuổi trong phần còn lại của mùa giải.

Gặp Crystal Palace hôm nay, chắc chắn Everton sẽ thi đấu hết sức để chứng minh rằng họ xứng đáng với niềm tin và sự kỳ vọng của những Richarlison hay Sidibe, hai trong số nhiều cầu thủ đã quyết định gắn bó lâu dài với đội bóng.

Mới tuần trước, Sky Sports đưa thông tin rằng Everton đã nhận được đề nghị trị giá 85 triệu bảng từ Barcelona cho Richarlison và bản thân tiền đạo người Brazil khi ấy cũng rất lung lay. Nhưng trước sự cự tuyệt của Everton, đồng thời là những lời hứa từ HLV Ancelotti mà Richarlison đã chấp nhận ở lại.

Rõ ràng không dễ gì để từ chối một đội bóng lớn như Barca. Richarlison đến từ Watford với mức phí khoảng 35 triệu bảng vào năm 2018. Và lập tức, anh chứng tỏ khả năng khi ghi được 24 bàn thắng sau 66 trận đấu trên tất cả các đấu trường. Cũng nhờ phong độ tốt tại Everton mà Richarlison đã có vị trí ở ĐT Brazil.

Ngoài ra, Everton cũng sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt hậu vệ phải Sidibe. Sau nửa mùa khoác áo Everton theo dạng cho mượn, Sidibe tưởng như sẽ phải trở về CLB chủ quản Monaco nhưng khi Ancelotti xuất hiện, mọi thứ đã thay đổi.

Coleman vẫn đá hậu vệ phải, trong khi Sidibe được đôn lên đá tiền vệ phải và cầu thủ người Pháp đã tỏa sáng, đồng thời anh sẽ sớm được chính thức là người của Everton một khi đội bóng này hoàn tất việc mua đứt anh từ Monaco.

Và hôm nay khi gặp Crystal Palace, cả Richarlison hay Sidibe sẽ tiếp tục gánh trên vai những hy vọng giúp đội nhà giành 3 điểm, nhất là khi Palace vắng tới 3 trụ cột gồm Sakho, Schlupp và Tosun vì những nguyên nhân khác nhau.

Đội hình dự kiến trận Everton vs Crystal Palace

+ Everton: Pickford, Coleman, Yerry Mina, Michael Keane, Lucas Digne, Holgate, Fabian Delph, Sigurdsson, Richarlison, Moise Kean, Sidibe.

+ Crystal Palace: Vicente Guaita, Scott Dann, Joel Ward, Cahill, Van Aanholt, Max Meyer, Luka Milivojevic, James McCarthy, Townsend, Jordan Ayew, Benteke.

Link xem trực tiếp Everton vs Crystal Palace 19h30 ngày 8/2

Trận cầu Everton vs Crystal Palace diễn ra lúc 19h30 ngày 8/2 được trực tiếp trên kênh K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết