Link xem trực tiếp Lazio vs Verona 02h45 ngày 6/2

Thứ Năm, ngày 06/02/2020 - 01:45
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Lazio vs Verona lúc 02h45 ngày 6/2 tại trận đấu bù vòng 17 Serie A mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Lazio vs Verona lúc 02h45 ngày 6/2 tại trận đấu bù vòng 17 Serie A mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Lazio vs Verona

Lazio và Verona là một cặp đấu chênh lệch, khi suốt 6 năm nay chưa bao giờ Verona thắng được Lazio. Nhưng tình thế hiện tại lại có chút thay đổi, khi Lazio đã chỉ thắng được 1 trong 3 trận gần nhất còn Verona thì 6 trận liền chưa thua, trong đó họ thắng 3 trận. Mới nhất, dù thiếu người song Verona vẫn xuất sắc cầm hòa AC Milan 1-1 tại San Siro.

Tuy nhiên, Verona hãy coi chừng Lazio. Bởi đội bóng thành Rome vừa thể hiện sự đáng sợ bằng việc ghi đến 5 bàn vào lưới SPAL. Lazio đã chứng tỏ rằng họ thèm khát chiến thắng đến nhường nào và đó là điều khiến các đối thủ của Lazio phải lo ngại.

Sự xuất sắc của Verona đến nhờ tinh thần thi đấu kiên cường, sự đoàn kết trong một tập thể không có nhiều ngôi sao. Mục tiêu trụ hạng coi như đã được họ hoàn tất khi khoảng cách giữa Verona và khu vực nguy hiểm đã lên tới 14 điểm. Thế nên bây giờ, Verona hoàn toàn tự tin đối đầu với bất cứ đối thủ nào.

Lazio hiện đang xếp ở vị trí thứ 3, chỉ ít hơn đội đầu bảng Juventus 5 điểm và vẫn còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch. Ở 15 vòng đấu gần nhất, Lazio chính là đội kiếm được nhiều điểm nhất với 39 điểm, gồm 12 trận thắng và 3 trận hòa, không có một thất bại nào. Trong quãng thời gian này, họ kiếm được hơn Juventus đến 4 điểm. Và chính Lazio cũng khiến Juve phải nhận thất bại 1-3.

Hôm nay, Lazio sẽ vắng một vài vị trí quan trọng do chấn thương. Những người phải nghỉ trận derby thành Rome với AS Roma mới đây là Cataldi, Kishna hay Marusic tiếp tục ngồi ngoài. Trong khi đó, vết đau của Luiz Felipe ở trận đấu mới nhất vẫn đang được theo dõi và phút cuối mới biết được rằng liệu hậu vệ này có kịp bình phục hay không.

Bên phía Verona, không có nhiều thiếu vắng quan trọng. Đội bóng này vẫn sẽ vận hành với bộ khung ưng ý nhất, với sự chắc chắn cao nhất trên mọi tuyến. Và đó là điều khiến Lazio khó ghi đến 5 bàn thắng như khi họ làm được ở trận đấu gần nhất với SPAL.

Đội hình dự kiến trận Lazio vs Verona

+ Lazio: Thomas Strakosha, Francesco Acerbi, Stefan Radu, Bastos, Senad Lulic, Luis Alberto, Sergej Milinkovic-Savic, Lucas, Manuel Lazzari, Ciro Immobile, Felipe Caicedo.

+ Hellas Verona: Marco Silvestri, Koray Gunter, Marash Kumbulla, Amir Rrahmani, Davide Faraoni, Miguel Veloso, Sofyan Amrabat, Darko Lazovic, Mattia Zaccagni, Valerio Verre, Matteo Pessina.

Link xem trực tiếp Lazio vs Verona 02h45 ngày 6/2

Trận cầu Lazio vs Verona diễn ra lúc 02h45 ngày 6/2 được trực tiếp trên kênh FPT Play. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết