Link xem trực tiếp Nữ Việt Nam vs Nữ Myanmar 17h00 ngày 6/2

Thứ Năm, ngày 06/02/2020 - 16:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Nữ Việt Nam vs Nữ Myanmar lúc 17h00 ngày 6/2 tại vòng loại Olympic Tokyo 2020. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Nữ Việt Nam vs Nữ Myanmar lúc 17h00 ngày 6/2 tại vòng loại Olympic Tokyo 2020. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Nữ Việt Nam vs Nữ Myanmar

Do bảng A chỉ còn 3 đội sau khi Triều Tiên rút lui nên ở lượt trận đầu, ĐT nữ Việt Nam được nghỉ, còn Myanmar đã phải nhận thất bại trước chủ nhà vòng loại bảng A là Hàn Quốc. Việc được nghỉ lượt trận đầu tiên là cơ hội để BHL của ĐT nữ Việt Nam nghiên cứu sức mạnh của Hàn Quốc và đặc biệt là Myanmar.

ĐT nữ Việt Nam có 5 thay đổi ở danh sách triệu tập so với SEA Games 2019. Nguyễn Thị Liễu, Nguyễn Thị Trúc Hương, Cù Thị Huỳnh Như, Đinh Thị Thùy Dung, Trần Thị Ngọc Anh sẽ không có mặt ở đợt tập trung này. Thay vào đó là 5 gương mặt trẻ trung hơn khi HLV Mai Đức Chung muốn tận dụng vòng loại Olympic 2020 để thử nghiệm đội hình phục vụ cho chiến dịch SEA Games 2021.

Thế nhưng nhìn chung, bộ khung của chúng ta sẽ không khác nhiều so với đội hình đã vô địch giải đấu trên đất Philippines. Nữ Việt Nam vẫn sẽ đặt niềm tin vào những cái tên như Huỳnh Như, Nguyễn Thị Tuyết Dung…

Sự vắng mặt đáng tiếc nhất là trường hợp của Chương Thị Kiều khi trung vệ này không kịp bình phục chấn thương nên sẽ ảnh hưởng đáng kể đến chất lượng hàng thủ của ĐT nữ Việt Nam. Chương Thị Kiều vẫn xin ở lại tập cùng đội tuyển nhưng khả năng chị kịp bình phục là con số 0.

Trong khi đó, với Myanmar thì sau thất bại tại SEA Games 2019, đội tuyển nữ này đang quyết tâm lột xác. Sẽ có nhiều gương mặt mới được trình làng. Thể lực cùng quyết tâm của Myanmar là điều họ có thừa. Vậy nên chúng ta sẽ thực sự gặp một thử thách lớn ở trận đấu trước đối thủ vừa trắng tay trước Hàn Quốc này.

Đội hình dự kiến trận Nữ Việt Nam vs Nữ Myanmar

+ ĐT nữ Việt Nam: Khổng Thị Hằng, Trần Thị Kim Thanh, Trần Thị Hồng Nhung, Lại Thị Tuyết, Nguyễn Thị Tuyết Dung, Phạm Thị Tươi, Huỳnh Như, Trần Thị Phương Thảo, Nguyễn Thị Tuyết Ngân, Nguyễn Thị Vạn, Phạm Hải Yến.

+ Nữ Myanmar: Mya Phu Ngon, Win Khin Myo, Phyo Ei Yadanar, Thazin Khaing, Kyaw July, Tun Khin Mo Mo, Tun Khin Marlar, Wai Khin Moe, Chit Chit, Oo Yee Yee, Htwe Nge Nge.

Link xem trực tiếp Nữ Việt Nam vs Nữ Myanmar 17h00 ngày 6/2

Trận cầu Nữ Việt Nam vs Nữ Myanmar diễn ra lúc 17h00 ngày 6/2 được trực tiếp trên kênh VTV6. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết