Link xem trực tiếp West Ham vs Liverpool 02h45 ngày 30/1 

Thứ Năm, ngày 30/01/2020 - 01:45
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu West Ham vs Liverpool lúc 02h45 ngày 30/1 tại trận đấu bù vòng 18 giải Ngoại hạng Anh mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu West Ham vs Liverpool lúc 02h45 ngày 30/1 tại trận đấu bù vòng 18 giải Ngoại hạng Anh mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận West Ham vs Liverpool 

Khoảng cách điểm số mênh mông lên tới 16 điểm với đội thứ nhì Premier League khiến Liverpool bắt đầu nảy sinh tâm lý chủ quan. Có lẽ là như vậy nên họ mới để đội bóng đanng chơi ở League One (hạng 3 tại Anh) ngược dòng cầm hòa 2-2 tại vòng 4 Cúp FA.

Nhưng chính bài học quý về sự chủ quan ấy của Liverpool lại là tai vạ với… West Ham. Chắc chắn, trong chuyến làm khách đến sân của West Ham ở trận đấu bù vòng 18 giải Ngoại hạng diễn ra lúc 02h45 ngày 30/1, Liverpool sẽ cảnh giác hơn rất nhiều.

Đối mặt với đội bóng mạnh nhất nước Anh, chắc chắn tân HLV David Moyes chỉ có một con đường là cho West Ham đá phòng ngự phản công. Những cái bẫy sẽ được giăng ra khắp London Stadium. Nhưng liệu Liverpool – con mãnh thú vừa bị chọc giận – có còn lơ đễnh đến độ sa chân vào cạm bẫy một cách dễ dàng?

Một khi không khinh địch, một khi đưa ra sân đội hình mạnh hơn hẳn cuộc chơi ở Cúp FA, Liverpool sẽ lại là cỗ máy chinh phạt khủng khiếp đang gieo rắc kinh hoàng khắp Premier League. Và đấy cũng sẽ lại là đội bóng đã thắng 2/3 lần gần nhất làm khách trước West Ham.

Nên nhớ, mùa này Liverpool cũng đang là đội đá sân khách hay nhất giải Ngoại hạng. Họ thắng 10 và hòa 1 trong 11 lần xa nhà từ đầu mùa. Không đội bóng nào tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu thắng sân khách nhiều như Liverpool.

Thế nên, thắng tiếp một trận sân khách nữa trước một West Ham đã thua 5/8 trận sân nhà gần nhất là điều Liverpool thừa sức làm được. Thêm một lý do nữa để các fan Liverpool lạc quan: Cầm còi trận West Ham vs Liverpool sẽ là trọng tài Jonathan Moss.

Ông vua áo đen này đang rất có duyên với những chiến thắng của Liverpool. Trọng tài Moss là người bắt chính trận Liverpool thắng Everton tại vòng 4 FA Cup hôm 5/1. Cũng ông này góp mặt khi Liverpool hạ M.U 2-0 hôm 19/1 với tư cách trọng tài bàn. Hôm nay, sẽ là lần thứ 3 liên tiếp, ông Moss đem may mắn đến cho Lữ đoàn Đỏ?         

Đội hình dự kiến trận West Ham vs Liverpool 

+ West Ham: Randolph; Diop, Balbuena, Ogbonna, Zabaleta, Rice, Noble, Fornals, Cresswell, Haller, Antonio

+ Liverpool: Alisson, Robertson, Van Dijk, Gomez, Alexander-Arnold, Wijnaldum, Fabinho, Henderson, Oxlade-Chamberlain, Firmino, Salah

Link xem trực tiếp West Ham vs Liverpool 02h45 ngày 30/1 

Trận cầu West Ham vs Liverpool diễn ra lúc 02h45 ngày 30/1 được trực tiếp trên K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu 

Bình luận bài viết