Link xem trực tiếp Leipzig vs Tottenham 03h00 ngày 11/3

Thứ Ba, ngày 10/03/2020 - 15:30
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Leipzig vs Tottenham lúc 03h00 ngày 11/3 tại lượt về vòng 1/8 Cúp C1 mùa bóng 2019/2. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Leipzig vs Tottenham lúc 03h00 ngày 11/3 tại vòng 29 giải Ngoại hạng Anh mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Leipzig vs Tottenham 

Để thua Leipzig với tỷ số 0-1 ngay trên sân nhà ở lượt đi, Tottenham giờ đây đứng trước nhiệm vụ gần như bất khả thi ở lượt về. Sở dĩ nói là bất khả thi vì thắng được Leipzig trên thánh địa Red Bull Arena của họ lúc này thực sự khó, đối với bất cứ đội bóng nào.

Lần gần nhất, Leipzig để thua 1 trận trên sân nhà cách đây đã… 5 tháng. Đó là khi họ bị Lyon đánh bại với tỷ số 2-0 tại vòng bảng Champions League hôm 3/10/2019. Kể từ sau tai nạn ấy, Leipzig đã trải qua 11 trận sân nhà và không một lần thất bại.

→ Xem thêm:

Trong khi đó, với Tottenham, những chuyến hành quân tới Đức đang gợi lên ác mộng. Lần gần nhất làm khách một đội bóng Bundesliga, trận gặp Bayern Munich hồi tháng 12 năm ngoái, Tottenham đã thất thủ 1-3. Trước đó, họ thậm chí còn bị đội bóng Đức này vùi dập tới 7-2 ngay tại London, trong trận lượt đi giữa hai đội ở bảng B của Champions League 2019/20.

Nói vậy để thấy, chuyện thắng một đội bóng đang nằm trong nhóm dẫn đầu Bundesliga như Leipzig là cực khó với Tottenham. Thất bại ở lượt đi trước Leipzig, cùng với 2 trận thua Bayern, khiến Tottenham có 3 trận liên tiếp phơi áo trước các đội bóng Đức.

→ Xem thêm:

Trong lịch sử các lần dự cúp châu Âu của những đội bóng Anh, mới chỉ có một CLB để thua nhiều trận liên tiếp như thế trước các đối thủ đến từ cùng một quốc gia, đó là trường hợp của Leeds mùa 2000/01, trước các đội bóng Tây Ban Nha.

Trở lại với vấn đề của Tottenham, họ chẳng những bất lợi trước Leipzig về tỷ số, mà còn cả lực lượng. Với chấn thương của Harry Kane và Son Heoung-min, đội bóng London đang thiếu thứ quan trọng nhất để làm nên chiến thắng: những tiền đạo sắc bén.

Tình thế bị dẫn trước trên sân nhà buộc Tottenham phải dâng lên tấn công, chơi mạo hiểm hơn ở trận lượt về này. Nhưng nếu tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, Tottenham hoàn toàn có thể phải trả giá đắt.

→ Xem thêm:

Bởi lẽ, Leipzig đang chơi tấn công cực hay trên sân nhà. Đội bóng của HLV Julian Nagelsmann đã có 11 trận liên tiếp nổ súng tại Red Bull Arena, ghi được tới 36 bàn. Sức mạnh hỏa lực ấy đủ khả năng trừng phạt bất cứ sai lầm nào của Tottenham.

Đội hình dự kiến trận Leipzig vs Tottenham 

+ Leipzig: Gulacsi; Klostermann, Upamecano, Halstenberg; Mukiele, Laimer, Sabitzer, Angelino; Werner, Schick, Nkunku

+ Tottenham: Lloris; Aurier, Sanchez, Alderweireld, Vertonghen; Bergwijn, Winks, Lo Celso, Lamela; Alli, Lucas

Link xem trực tiếp Leipzig vs Tottenham 03h00 ngày 11/3 

Trận cầu Leipzig vs Tottenham diễn ra lúc 03h00 ngày 11/3 được trực tiếp trên K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Bình luận bài viết