Link xem trực tiếp Man City vs Man United 02h45 ngày 30/1 

Thứ Năm, ngày 30/01/2020 - 01:45
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Man City vs Man United lúc 02h45 ngày 30/1 tại trận bán kết lượt về Cúp Liên đoàn Anh mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Man City vs Man United lúc 02h45 ngày 30/1 tại trận bán kết lượt về Cúp Liên đoàn Anh mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Man City vs Man United 

Thắng lợi 3-1 ở lượt đi trên sân Old Trafford gần như một sự đảm bảo cho việc Man City lọt vào chung kết Cúp Liên đoàn mùa này. Nhưng nói như thế không có nghĩa Man Xanh sẽ buông trận lượt về.

Trên sân nhà, trước các khán giả nhà, đội bóng của Pep Guardiola vẫn có nhiệm vụ phải thắng, khi đối thủ là đại kình địch cùng thành phố Man United và đây là trận derby thứ 181 giữa hai đội.

Những lần chạm trán gần đây, ưu thế đang nghiêng về Man City. Họ thắng 4/6 lần đụng độ với Man United kể từ tháng 12 năm 2017 tới nay. Nhưng nhìn rộng suốt cả chiều dài lịch sử, Man United vẫn là đội chiếm ưu thế.

Đội bóng áo đỏ thành Manchester đã thắng tới 74, hòa 52 và chỉ thua 54 trận derby với Man City trên mọi đấu trường kể từ lần gặp gỡ đầu tiên vào tháng 10 năm 1891 tới nay. Hành trang quá khứ ấy hào hùng ấy vẫn cứ là điểm tự cho Quỷ Đỏ trong trận derby thứ 181 này.

Vì thế, dù Man United đã đại bại ở lượt đi, cũng không thể coi thường họ. Nên nhớ, Man United cũng vừa có chiến thắng tưng bừng tới 6-0 trước Tranmere Rovers tại vòng 4 Cúp FA. Cái duyên đấu cúp không vì thất bại trước Man City mà đã vội rời xa Man United.

Tất nhiên, nếu ra sân với sự tập trung tối đa và đội hình mạnh nhất, Man City vẫn có thể sẽ giành thắng lợi trước Man United ở trận bán kết lượt về này. Nhưng thắng đậm như lượt đi thì chưa chắc.

Bởi lẽ, 6 năm qua, Man United mới chỉ duy nhất 1 lần thất bại với cách biệt quá 1 bàn trên sân của Man City. Thậm chí, lần gần nhất làm khách ở Etihad (tại Premier League hồi tháng 12 năm ngoái), đội bóng áo đỏ thành Manchester còn đánh bại đội chủ nhà 2-1.

Đấy cũng sẽ là một điểm tựa tinh thần lớn cho đội bóng của HLV Ole Solskjaer. Để họ có thể tự tin hướng tới một kết quả không tồi trong chuyến làm khách của Man Xanh lúc 02h45 ngày 30/1.

Đội hình dự kiến trận Man City vs Man United

+ Man City: Ederson; Walker, Stones, Fernandinho, Mendy, De Bruyne, Rodri, Gundogan; Bernardo, Aguero, Sterling

+ Man United: De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Williams; Fred, Matic; Greenwood, Mata, James; Martial

Link xem trực tiếp Man City vs Man United 02h45 ngày 30/1 

Trận cầu Man City vs Man United diễn ra lúc 02h45 ngày 30/1 được trực tiếp trên K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu 

Bình luận bài viết