Link xem trực tiếp Man City vs West Ham 23h30 ngày 9/2

Chủ Nhật, ngày 09/02/2020 - 22:30
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Man City vs West Ham lúc 23h30 ngày 9/2 tại vòng 26 giải Ngoại hạng Anh mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Man City vs West Ham lúc 23h30 ngày 9/2 tại vòng 26 giải Ngoại hạng Anh mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Man City vs West Ham 

 Lượt đi, ngay trên sân khách, Man City từng đánh bại West Ham tới 5-0. Thế nên, các CĐV sân Etihad rất kỳ vọng đội chủ nhà sẽ lại hạ đẹp đối thủ đến từ London, nhất là trong bối cảnh West Ham đang sa sút phong độ.

Với HLV Pep Guardiola, mục tiêu ở trận gặp West Ham cũng không gì khác ngoài chiến thắng. Tuy nhiên, Pep cũng có chút bối rối khi trận này, chân sút quan trọng Raheem Sterling vắng mặt vì chấn thương.

Dù vậy, trong tay nhà cầm quân người Tây Ban Nha vẫn còn rất nhiều quân bài chất lượng, đủ sức giúp Man City giành thắng lợi. Ông có thể đặt niềm tin vào Gabriel Jesus hoặc Sergio Aguero. Cả hai tiền đạo này đều nổ súng trong chiến thắng 5-0 của Man City ở trận lượt đi gặp West Ham.

Hoặc Pep cũng có thể trông cậy vào những đường chuyền sắc như dao cạo của Kevin De Bruyne. Tiền vệ người Bỉ đã có 7 lần dọn cỗ cho đồng đội lập công ở 9 trận gần nhất. Bản thân De Bruyne cũng là một tay súng cừ khôi. Chính anh, với cú đúp bàn thắng vào lưới Arsenal, đã giúp Man Xanh đánh bại đối thủ này tới 3-0 ở vòng 17.

Về cơ bản, hàng công vẫn sẽ là điểm tựa lớn cho Man City ở trận này. Nên nhớ, Man Xanh đã ghi được 65 bàn thắng kể từ đầu mùa, nhiều nhất giải. Hiệu suất làm bàn của đội ĐKVĐ giải Ngoại hạng Anh đang rất cao trên sân nhà. Trong 7 trận gần nhất ở Etihad, có tới 6 trận Man City ghi được từ 2 bàn trở lên.

Chỉ cần duy trì được cảm hứng tương tự trước khung thành, Man City sẽ chẳng mấy khó khăn để đánh bại West Ham. Đội bóng London đã thủng lưới 16 lần gần nhất đến làm khách ở Etihad, và điều này dẫn tới hệ quả là họ thua 13 trận trong số đó.

Đội hình dự kiến trận Man City vs West Ham 

+ Man  City: Ederson; Walker, Fernandinho, Laporte, Mendy; David Silva, Rodrigo, De Bruyne, Bernardo Silva, Aguero, Jesus

+ West Ham: Fabianski, Cresswell, Ogbonna, Diop, Fredricks; Rice; Antonio, Noble, Soucek, Snodgrass, Haller

Link xem trực tiếp Man City vs West Ham 23h30 ngày 9/2 

Trận cầu Man City vs West Ham diễn ra lúc 23h30 ngày 9/2 được trực tiếp trên K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu 

Bình luận bài viết