Link xem trực tiếp Verona vs Juventus lúc 02h45 ngày 9/2

Chủ Nhật, ngày 09/02/2020 - 01:45
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Verona vs Juventus lúc 02h45 ngày 9/2 tại vòng 23 Serie A mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Verona vs Juventus lúc 02h45 ngày 9/2 tại vòng 23 Serie A mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Verona vs Juventus

Cho chuyến hành quân tới Marc’Antonio Bentegodi làm khách của Hellas Verona, HLV Maurizio Sarri sẽ tiếp tục không thể tung ra sân Giorgio Chiellini, Sami Khedira, Danilo và Merih Demiral. Cả 4 cầu thủ của Juventus đều phải ngồi ngoài vì lý do chấn thương. Với trường hợp của Chiellini, trung vệ này đặt mục tiêu trở lại sân cỏ ở trận derby d’Italia gặp Inter vào ngày 1/3 tới. Nếu sớm hơn, anh có thể ra sân ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League gặp Lyon vào ngày 26/2.

 → Xem thêm:

Mặc dù mất 4 cầu thủ quan trọng, nhưng trận này, Juve cũng chào đón sự trở lại sau chấn thương của Aaron Ramsey. Hai vòng gần nhất, ngôi sao người xứ Wales chỉ có tên trong danh sách đăng ký nhưng không vào sân phút nào. Tuy nhiên, Ramsey giờ đã lấy lại thể lực tốt nhất, và sự hiện diện của cựu tiền vệ Arsenal chắc chắn sẽ giúp sơ đồ 4-3-1-2 của HLV Sarri thêm biến ảo. Ramsey chính là người đá vị trí hộ công mà HLV Sarri ưng ý nhất.

Không chỉ HLV Sarri, một ngôi sao khác của Juventus chắc cũng sẽ rất vui mừng với sự trở lại của Ramsey. Đó là Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha chơi khá mờ nhạt trong giai đoạn đầu mùa giải. Nhưng 2 tháng trở lại đây, CR7 đơn giản là không thể ngăn chặn. Chính nhờ phong độ ấn tượng của  Ronaldo mà Juve mới chiếm được ngôi nhất bảng từ tay Inter.

9 vòng đấu gần nhất, trận nào Ronaldo cũng ghi bàn với tổng cộng 14 lần lập công. Còn tính từ đầu mùa, Ronaldo đã có 19 bàn sau 19 trận ở Serie A, qua đó vươn lên vị trí thứ hai trong cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới. Trong trận đấu gần nhất gặp Fiorentina, Ronaldo lập cú đúp từ chấm 11m, góp công lớn trong chiến thắng ấn tượng 3-0 của Lão phu nhân. NHM Juventus hiện kỳ vọng Ronaldo sẽ tiếp tục cái duyên ghi bàn để giúp đội nhà đánh bại Hellas Verona.

Về phần đội chủ sân Marc’Antonio Bentegodi, HLV Ivan Juric không phải chịu mất mát nào về nhân sự ở trận này. So với trận đấu gần nhất gặp Lazio, nhiều khả năng Pawel Dawidowicz sẽ trở lại trung tâm hàng thủ Hellas Verona, thay thế cho Koray Gunter. Trong khi đó trên hàng tiền vệ, Sofyan Amrabat sẽ ra sân từ đầu, đẩy Matteo Pessina lên cao hơn để hỗ trợ cho trung phong Valerio Verre.

Đội hình dự kiến trận Verona vs Juventus

+ Verona: Silvestri; Rrahmani, Gunter, Kumbulla; Faraoni, Veloso, Pessina, Lazovic; Borini, Zaccagni; Verre.

+ Juventus: Szczesny; Cuadrado, De Ligt, Bonucci, Sandro; Bentancur, Pjanic, Rabiot; Ramsey, Higuain, Ronaldo.

Link xem trực tiếp Verona vs Juventus lúc 02h45 ngày 9/2

Trận cầu Verona vs Juventus diễn ra lúc 02h45 ngày 9/2 được trực tiếp trên FPT Play. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết