Link xem trực tiếp Sheffield United vs Bournemouth 21h00 ngày 9/2

Chủ Nhật, ngày 09/02/2020 - 20:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Sheffield United vs Bournemouth lúc 21h00 ngày 9/2 tại vòng 26 Premier League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Sheffield United vs Bournemouth lúc 21h00 ngày 9/2 tại vòng 26 Premier League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Sheffield United vs Bournemouth

Có thể nhìn qua cái tên thì Sheffield United vẫn chỉ ngang hàng, thậm chí có phần lép vế so với Bournemouth do họ là tân binh của giải đấu, lực lượng lại không được bổ sung nhiều, trong khi Bournemouth thì đã được khẳng định tên tuổi, trong đội hình có nhiều ngôi sao được các ông lớn thèm muốn.

Nhưng thực tế lại cho thấy điều trái ngược, khi Sheffield United chơi thăng hoa còn Bournemouth đang phải đua tránh rớt hạng. Bournemouth chỉ còn cách nhóm “cầm đèn đỏ” đúng 2 điểm và chỉ cần thua 1 trận là họ có thể sẽ phải chết dí ở nhóm cuối cho đến khi mùa giải khép lại.

Bournemouth hiểu điều này. Thế nên họ sẽ phải nỗ lực hơn. Nhưng hôm nay, nhiệm vụ giành điểm trước Sheffield United là không hề đơn giản. 6 trận gần đây trên mọi mặt trận, Sheffield United chỉ thua 1, và trận thua ấy cũng chỉ diễn ra trước nhà ĐKVĐ Man City. Còn lại đều là những kết quả hết sức tích cực.

Hơn nữa, Sheffield United không vắng bất cứ cầu thủ nào, kể cả chính thức lẫn dự bị. Điều đó trái ngược hoàn toàn với một đội hình rách te tua của Bournemouth. Họ thi đấu kém cũng vì yếu tố này, khi nửa đội hình của Bournemouth phải điều trị chấn thương nhiều tháng nay.

Daniels, Kelly, Mepham, Stacey, Joshua King rồi Groeneveld đang phải trị thương. Họ sẽ không kịp trở lại cho trận đấu hôm nay. Sự vắng mặt của những cầu thủ trên khiến lực lượng còn lại của HLV Eddie Howe phải chiến đấu cật lực, phải cày ải tuần này qua tuần khác. Và rõ ràng, họ không thể thi đấu tốt với thể lực bị bào mòn như vậy.

Eddie Howe đã rất nỗ lực cải thiện tình hình nhưng lực lượng mỏng không cho phép ông thành công. Trận đấu hôm nay trên sân Bramall tiếp tục đặt ra thách thức lớn cho nhà cầm quân trẻ tuổi này. Liệu đội hình sứt mẻ của ông sẽ chống đỡ lại các pha lên bóng sắc bén và giàu tốc độ bên phía Sheffield?

Đội hình dự kiến trận Sheffield United vs Bournemouth

+ Sheffield United: Dean Henderson, Jack OConnell, John Egan, Chris Basham, Enda Stevens, John Fleck, Oliver Norwood, Besic, George Baldock, Lys Mousset, David McGoldrick.

+ Bournemouth: Travers; Smith, Francis, Nathan Ake, Rico; Harry Wilson, Lewis Cook, Surman, Dan Gosling, Fraser; Calumn Wilson.

Link xem trực tiếp Sheffield United vs Bournemouth 21h00 ngày 9/2

Trận cầu Sheffield United vs Bournemouth diễn ra lúc 21h00 ngày 9/2 được trực tiếp trên kênh K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết