Link xem trực tiếp Brighton vs Watford 00h30 ngày 9/2

Thứ Bảy, ngày 08/02/2020 - 23:30
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Brighton vs Watford lúc 00h30 ngày 9/2 tại vòng 26 Premier League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Brighton vs Watford lúc 00h30 ngày 9/2 tại vòng 26 Premier League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Brighton vs Watford

Đây là một cuộc chiến tránh rớt hạng, khi cả Brighton lẫn Watford đều đang nguy khốn. Thế nên cả hai sẽ thi đấu với trên 100% khả năng. Họ đã quá lãng phí những điểm số trong các vòng đấu đã qua khi Brighton 6 trận liền không thắng còn Watford là 4. Từ chỗ thoát khỏi vị trí trong nhóm rớt hạng, nay Watford lại trở về cuộc đua trụ hạng. Họ đang đứng thứ 19 và còn cách nhóm an toàn 3 điểm.

Brighton cũng tệ không kém với 6 trận liên tục chỉ biết hòa và thua. Thậm chí sân nhà cũng không còn là điểm tựa của đội bóng này. Vì vậy, 3 điểm là mục tiêu không thể khác với cả chủ nhà và khách trong trận đấu hôm nay.

Tuy nhiên cả hai đều có những thiếu vắng quan trọng, ảnh hưởng đến khả năng tấn công của mình. Với Watford là vị trí dẫn dắt lối chơi của Cleverley. Tiền vệ sáng tạo này ngồi ngoài nhiều tháng nay, khiến Deulofeu, Doucoure phải ra sức gánh vác tuyến giữa thay anh.

Trong khi đó, một Brighton vốn đã thiếu sáng tạo nay lại mất tiền vệ số một của mình là Andy Mooy do chấn thương. Cầu thủ người Australia gặp một vết đau nhẹ và bị rút ra ở phút 72 trận hòa 3-3 với West Ham gần nhất. Trong thời điểm khó khăn này, các CĐV Brighton hẳn mong Mooy trở lại hơn bao giờ hết.

Ngoài ra khi gặp Watford hôm nay, Brighton tiếp tục vắng Burn, Duffy và Izquierdo vì chấn thương dài hạn. Nhưng đây là 3 vị trí không quá quan trọng nên Brighton không quá lo. Họ chỉ trông đợi vào tình hình sức khỏe của Mooy.

Bên kia chiến tuyến, Janmaat cùng 2 tiền vệ quan trọng là Sarr và Kiko cũng sẽ vắng mặt bên cạnh Cleverley. Cả 4 thiếu vắng của Watford đều nằm ở các vị trí trọng yếu nên sẽ ảnh hưởng rất lớn đến khả năng giành điểm của họ trên sân của Brighton.

Đội hình dự kiến trận Brighton vs Watford

+ Brighton: Ryan; Martin Montoya, Dunk, Webster, Bernardo; Stephens, Propper; Maupay, Gross, Trossard; Glen Murray.

+ Watford: Foster, Mariappa, Kabasele, Cathcart, Masina, Chalobah, Capoue, Deulofeu, Pereyra, Doucoure, Deeney.

Link xem trực tiếp Brighton vs Watford 00h30 ngày 9/2

Trận cầu Brighton vs Watford diễn ra lúc 00h30 ngày 9/2 được trực tiếp trên kênh K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết