Link xem trực tiếp Tottenham vs Man City 23h30 ngày 02/02

Chủ Nhật, ngày 02/02/2020 - 22:30
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Tottenham vs Man City lúc 23h30 ngày 02/02 tại vòng 25 Premier League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Tottenham vs Man City lúc 23h30 ngày 02/02 tại vòng 25 Premier League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Tottenham vs Man City

Vòng 25 Premier League có tâm điểm là màn đụng độ giữa Tottenham và Manchester City. Tại thời điểm đang cực kỳ quan trọng của mùa giải, bất cứ đội bóng nào thua cuộc cũng sẽ bị ảnh hưởng rất lớn đến mục tiêu họ đang phấn đấu, đặc biệt là Tottenham.

Trận hòa 1-1 trước Southampton đã kéo dài chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp của Tottenhams tại mùa giải năm nay. Lần gần nhất Gà trống chịu bại trận là khi phải đối đầu với Liverpool hồi đầu tháng 1.

Nhưng vì hòa quá nhiều mà Tottenham vẫn đang lận đận ở vị trí thứ 5. Cũng may là Man United cũng tệ không kém họ nên cơ hội vào Top 4 của Spurs vẫn còn, dù cho khá mong manh do khoảng cách giữa họ và Chelsea đứng thứ 4 vẫn là 6 điểm.

Tottenham của Jose Mourinho đã thua Man United, thua Liverpool, điều đó cho thấy đội bóng của Người đặc biệt đá đại chiến rất kém. Hôm nay, họ có thể sẽ phải chịu thêm một thất bại khi tiếp một ông lớn khác là Man City.

Nên nhớ rằng Tottenham đã chia tay nhạc trưởng Eriksen, trong khi 2 tân binh Gedson Fernandes và Bergwijn vẫn cần thêm thời gian hòa nhập. Hàng công của họ lại vắng Harry Kane vì chấn thương dài hạn còn hàng thủ tiếp tục mất Ben Davies. Hàng loạt thiếu vắng ấy sẽ khiến cho Tottenham vốn đang thi đấu thất thường lại càng trở nên dễ đổ vỡ trước Man City, đội đang thèm khát chiến thắng sau khi thua M.U 0-1.

Bên kia chiến tuyến, Man City cũng có những vấn đề. Ở trận bán kết lượt về Cúp Liên đoàn gặp M.U hôm thứ Tư, Man City không thể sử dụng 3 cầu thủ quan trọng ở hàng thủ gồm Aymeric Laporte, Fernandinho và Benjamin Mendy do chấn thương.

Cho đến lúc này, vẫn chưa có thông tin nào về việc 3 cái tên này có thể tái xuất trong cuộc đối đầu với Tottenham. Cụ thể, Laporte vẫn chấn thương đầu gối, còn Mendy bị căng cơ trong khi Fernandinho không vượt qua bài test thể lực trước trận đấu.

Đội hình dự kiến trận Tottenham vs Man City

+ Tottenham: Worm, Aurier, Sanchez, Vertonghen, Sessegnon, Winks, Dier, Lucas, Lo Celso, Lamela, Son Heung-min.

+ Man City: Ederson, Cancelo, Otamendi, Stones, Zinchenko, Guendogan, De Bruyne, Bernardo Silva, Mahrez, Aguero, Sterling.  

Link xem trực tiếp Tottenham vs Man City 23h30 ngày 02/02

Trận cầu Tottenham vs Man City diễn ra lúc 23h30 ngày 02/02 được trực tiếp trên kênh K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết