Link xem trực tiếp Parma vs Roma lúc 03h15 ngày 17/1

Thứ Sáu, ngày 17/01/2020 - 02:15
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Parma vs Roma lúc 03h15 ngày 17/1 tại vòng 1/8 Coppa Italia mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Parma vs Roma lúc 03h15 ngày 17/1 tại vòng 1/8 Coppa Italia mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Parma vs Roma

Parma chỉ mất duy nhất một cầu thủ cho trận đấu với Roma ở vòng 1/8 Coppa Italia, đó là tiền đạo Yann Karamoh. Tuy nhiên thật không may, đó lại là một mất mát không nhỏ dành cho đội chủ sân Ennio Tardini, bởi Yann Karamoh có vai trò khá quan trọng trong cách chơi của Parma. Những chấn thương liên miên khiến Yann Karamoh mới chỉ đá 5 trận cho Parma ở mùa giải này, nhưng chân sút 21 tuổi vẫn kịp ghi được 1 bàn thắng và thêm 1 pha kiến tạo cho đồng đội lập công.

 → Xem thêm:

Trong khi đó, danh sách chấn thương của Roma vẫn gồm những bệnh binh lâu nay là Nicolo Zaniolo, Justin Kluivert và Davide Zappacosta. Đó đều là những cầu thủ quan trọng của Roma, đặc biệt là Nicolo Zaniolo, nhưng nhờ sở hữu trong tay dàn cầu thủ chất lượng và đông đảo nên HLV Paulo Fonseca đã có được những phương án thay thế. Nicolo Zaniolo đã ghi được 6 bàn thắng, thêm 2 pha kiến tạo cho Roma từ đầu mùa, và đá thay tiền vệ này trong chuyến hành quân tới Parma sẽ là Cengiz Under.

Mất một cầu thủ có khả năng tạo đột biến tốt như Nicolo Zaniolo là tổn thất lớn dành cho Roma, và HLV Paulo Fonseca sẽ phải đặt niềm tin vào một chân sút khác trên hàng công là Diego Perotti. Kể từ đầu mùa, Diego Perotti cũng đã in dấu giày vào 6 bàn thắng của Roma, bao gồm 4 pha lập công và 2 pha kiến tạo. Ngoài ra, Roma còn có thể kỳ vọng vào tiền vệ Lorenzo Pellegrini, chân chuyền tốt nhất của đội ở mùa này, khi đã có tới 8 pha kiến tạo và 1 lần tự mình điền tên lên bảng tỷ số.

Rõ ràng so với chủ nhà Parma, Roma sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng hơn, những cá nhân xuất sắc có thể tự mình định đoạt trận đấu. Đi cùng với đó là những thống kê có lợi trong lịch sử đối đầu, giúp đoàn quân của HLV Paulo Fonseca tự tin vào một chiến thắng ngay trên sân nhà của Parma, qua đó giành vé vào tứ kết để đối đầu Juventus.

8 lần gần nhất đối đầu nhau trên mọi mặt trận, Roma giành chiến thắng tới 6 lần, Parma thắng vỏn vẹn đúng 1 trận, trong khi trận còn lại kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Tại đấu trường Coppa Italia, Roma cũng chưa từng để thua Parma, thậm chí còn giành chiến thắng ấn tượng trong mùa giải mà Giallorossi đăng quang ngôi vô địch, 2006/07. Cuộc chạm trán này nhiều khả năng cũng không phải ngoại lệ.

Đội hình dự kiến trận Parma vs Roma

+ Parma: Sepe; Darmian, Dermaku, Iacoponi, Gagliolo; Barillà, Scozzarella, Kucka; Kulusevski, Inglese, Sprocati.

+ Roma: Mirante; Florenzi, Mancini, Smalling, Kolarov; Cristante, Diawara; Under, Pellegrini, Perotti; Kalinic.

Link xem trực tiếp Parma vs Roma lúc 03h15 ngày 17/1

Trận cầu Parma vs Roma diễn ra lúc 03h15 ngày 17/1 được trực tiếp trên FPT Play. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết