Link xem trực tiếp Chelsea vs Bayern 03h00 ngày 26/2

Thứ Tư, ngày 26/02/2020 - 02:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Chelsea vs Bayern lúc 03h00 ngày 26/2 tại lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Chelsea vs Bayern lúc 03h00 ngày 26/2 tại lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Chelsea vs Bayern 

Trận Bayern đến làm khách Chelsea lúc 03h00 ngày 26/2 đêm nay đánh dấu sự trở lại nước Anh của hai ngôi sao bên phía đội khách là Serge Gnabry và Philippe Coutinho. Hai cầu thủ này trở lại sẽ trong trạng thái không giống nhau.

Xem thêm: Trực tiếp bóng đá

Serge Gnabry là một cựu cầu thủ Arsenal và từng làm chao đảo pháo đài của Tottenham ở vòng bảng, anh tỏ rõ sự háo hứng cho chuyến trở lại này. Nhắc đến Gnabry trước vòng bảng Champions League mùa này, người ta chỉ chú ý đến việc anh từng có 6 năm thi đấu tại Anh, trong màu áo Arsenal, và giai đoạn ngắn đá cho West Brom theo dạng cho mượn.

Nhưng sau khi Gnabry ghi 4 bàn và có 1 kiến tạo trong chiến thắng hủy diệt 7-2 của Bayern trước Tottenham ở vòng bảng hôm 2/10 năm ngoái, hình ảnh Gnabry đã khác. Tiền đạo 24 tuổi này không còn là một cầu thủ trẻ ngây ngô hồi còn đá cho Arsenal nữa. Anh là một ngôi sao, tỏa sáng trong bầu trời đầy sao của Bayern.

Đó là trận đấu làm kinh ngạc NHM Arsenal nói riêng, CĐV Anh nói chung. Màn trình diễn của Gnabry dự báo sự xuất hiện của một siêu sao mới. Nhưng cũng có thể xem đây là mùa khởi đầu của một tài năng vào độ chín. Ở mùa này, cầu thủ 24 tuổi đã ghi 10 bàn ở Bundesliga, 4 ở Champions League, 1 tại Cúp Quốc gia và đóng góp 10 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Anh là chân sút số 2 của Bayern (sau Lewandowski), và cũng là chân kiến tạo số 2 (sau Thomas Mueller).

Xem thêm: Kèo nhà cái

Trước chuyến làm khách Chelsea đêm nay, Gnaby hứng khởi phát biểu: “Tôi từng thi đấu ở đây và rất thích không khí của Stamford Bridge. Tôi luôn cảm thấy hứng khởi khi trở về London”.

London là một kỷ niệm đẹp với Gnabry. Anh được HLV Arsene Wenger của Arsenal trước đây đưa về khi mới 16 tuổi, và chính tay Wenger dựng lên viên gạch đầu tiên cho sự nghiệp chuyên nghiệp của cầu thủ này. Ông cho Gnabry đá trận đầu tiên cho đội 1 Arsenal, hạ Coventry 6-1 ở League Cup, rồi đá trận ra mắt Premier League ở tuổi 17 và 98 ngày. Sau Wilshere, Gnabry là cầu thủ trẻ thứ 2 ra mắt Premier League trong lịch sử Arsenal.

Người Arsenal vẫn tiếc hối hận vì để Gnabry ra đi. Quyết định cho Gnabry tới West Brom theo dạng cho mượn ở mùa giải 2015/16 khởi đầu cho cuộc chia tay. Gnabry cho rằng, Arsenal đã không cần anh nên mới đẩy đi như vậy.

Người thứ hai trở lại nước Anh đêm nay là một cái tên đình đàm hơn: Philippe Coutinho. Nhưng không như Gnabry, cựu tiền vệ Liverpool giờ được ít người nhắc đến hơn. Nhiều khả năng annh sẽ phải trở lại băng ghế dự bị của Bayern sau khi đã đá chính ở trận thắng Paderborn 3-2 cuối tuần qua.

Chưa rõ Coutinho có được HLV Hansi Flick tung vào sân trên sân Stamford Bridge đêm nay hay không và nếu được thì anh sẽ thi đấu bao nhiêu phút. Chỉ biết rằng ngôi sao người Brazil cần tận dụng từng phút ra sân để chứng tỏ mình. Coutinho đã quá lãng phí thời gian của mình, như 63 phút thi đấu trước Paderborn vừa rồi.

Cùng thi đấu phía sau trung phong Lewandowski nhưng Gnabry có 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo thành bàn trước Paderborn. Ngược lại, Coutinho chỉ là con số 0 tròn trĩnh ngoài vài pha đi bóng nhưng không đi tới đâu.

 

Coutinho từng làm mưa làm gió trong màu áo Liverpool. Anh đã khiến Barca phải bỏ ra hơn 100 triệu euro để đưa về Nou Camp. Nhưng tại Barca, Coutinho không còn là chính mình và bị thất sủng nên mới phải sang Bayern theo diện cho mượn.

Đến Bayern, Coutinho tiếp tục không khẳng định được chỗ đứng vững chắc trong đội hình xuất phát. So với các cầu thủ khác của Bayern, Coutinho có lợi thế về kinh nghiệm đối đầu Chelsea.

Xem thêm: Video bàn thắng

Đến nay, anh đã có tổng cộng 12 trận giáp mặt đội chủ sân Stamford Bridge. Chỉ duy nhất Tottenham (14 trận) là đội mà Coutinho có số trận đối đầu nhiều hơn so với Chelsea. Hy vọng với kinh nghiệm ấy, tiền vệ người Brazil sẽ giúp Bayern đêm nay, tất nhiên là nếu được HLV Hansi Flick tin tưởng cho ra sân.

Đội hình dự kiến trận Chelsea vs Bayern 

+ Chelsea: Caballero; Azpilicueta, Christensen, Rudiger; James, Jorginho, Kovacic, Alonso; Willian, Mount; Abraham

+ Bayern Munich: Neuer; Kimmich, Alaba, Hernandez; Odriozola, Tolisso, Thiago, Davies; Coutinho, Gnabry; Lewandowski

Link xem trực tiếp Chelsea vs Bayern 03h00 ngày 26/2 

Trận cầu Chelsea vs Bayern diễn ra lúc 03h00 ngày 26/2 được trực tiếp trên kênh K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

http://tructuyenbongda.info/tran-dau/truc-tiep-chelsea-vs-b-munich-20691707

http://tructuyenbongda.info/

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.