Link xem trực tiếp Vitesse vs Heerenveen 18h15 ngày 16/2

Chủ Nhật, ngày 16/02/2020 - 17:15
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Vitesse vs Heerenveen lúc 18h15 ngày 16/2 tại vòng 23 – giải VĐQG Hà Lan mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Vitesse vs Heerenveen lúc 18h15 ngày 16/2 tại vòng 23 – giải VĐQG Hà Lan mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

  • Xem thêm:

Tương quan lực lượng trước trận Vitesse vs Heerenveen

Thêm một lần NHM Việt Nam lại có dịp ngóng chờ cơ hội ra sân của Đoàn Văn Hậu trong màu áo Heerenveen. Nhưng Heerenveen càng bết bát thì cơ hội ra sân của Đoàn Văn Hậu lại càng nhỏ đi.

Các trận đấu vừa qua, điều Heerenveen cần là cải thiện hàng công nên các lựa chọn thay người của họ đều tập trung vào các vị trí tiền đạo hoặc tiền vệ công. Đó là lý do mà Hậu không hề được đoái hoài trên băng ghế dự bị.

Tại vòng tứ kết Cúp Quốc gia Hà Lan gần nhất, trận đấu mà Heerenveen đã để thua Feyenoord 0-1 thì sau khi đội nhà để thua, Đoàn Văn Hậu lại càng bị lãng quên trên băng ghế dự bị.

Nhưng trong những chia sẻ mới đây, Hậu đã tiết lộ một thông tin bất ngờ từ HLV thể lực Heerenveen. Cụ thể, vị trợ lý của ông Johnny Jansen đã đề nghị Hậu nên ở lại Hà Lan thêm 1 năm.

Bởi lẽ, như chính Đoàn Văn Hậu thừa nhận, bây giờ điều anh cần làm là “trau dồi mọi thứ để có thể thuyết phục được HLV trưởng”, và Hậu hài lòng khi được ra sân dưới màu áo đội trẻ của Heerenveen: “Thể lực cũng tốt lên vì tôi và các đồng đội được tập luyện dưới sự hướng dẫn rất chuyên nghiệp của HLV thể lực. Ông luôn động viên và khích lệ tôi. Có lần ông còn nói, nếu có thể tôi nên ở lại thêm một năm”.

Chuyện của Đoàn Văn Hậu là chuyện tương lai, còn bây giờ Heerenveen phải nỗ lực với hiện tại. Hôm nay khi làm khách của Vitesse, họ sẽ vắng Ras vì chấn thương đầu gối, trong khi khả năng ra sân của Hoegh và Hans vẫn còn bị bỏ ngỏ khi cả hai bị đau nhẹ ở trận gặp Feyenoord.

Bên kia chiến tuyến, Vitesse cũng đau đầu với việc hai trụ cột là Musonda và Gong không thể ra sân.

  • Xem thêm:

Đội hình dự kiến trận Vitesse vs Heerenveen

+ Vitesse: Pasveer, Obispo, Doekhi, Clark, Lelieveld, Tannane, Bero, Tronstad, Linssen, Dicko, Matavz.

+ Heerenveen: Bednarek, Botman, Dresevic, Floranus, van Rhijn, Faik, Veerman, Kongolo, Ejuke, van Bergen, Odgaard.

Link xem trực tiếp Vitesse vs Heerenveen 18h15 ngày 16/2

Trận cầu Vitesse vs Heerenveen diễn ra lúc 18h15 ngày 16/2 được trực tiếp trên kênh Bóng đá TV. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

  • Xem thêm:

Bình luận bài viết