Link xem trực tiếp Leipzig vs Werder Bremen 21h30 ngày 15/02

Thứ Bảy, ngày 15/02/2020 - 20:30
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Leipzig vs Werder Bremen lúc 21h30 ngày 15/02 tại vòng 22 Bundesliga mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Leipzig vs Werder Bremen lúc 21h30 ngày 15/02 tại vòng 22 Bundesliga mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

  • Xem thêm:

Tương quan lực lượng trước trận Leipzig vs Werder Bremen

Leipzig đang có dấu hiệu bị chững lại, nên việc được quay trở về sân nhà để tiếp đón đội bóng đang chật vật ở nhóm cuối bảng như Werder Bremen sẽ là cơ hội tốt cho RB Leipzig tìm lại niềm vui thắng lợi.

Họ sẽ quyết tâm thắng trận đầu sau 4 trận liền chỉ biết hòa và thua. Mạch trận thất vọng ấy khiến Leipzig bị Bayern Munich chiếm ngôi vị dẫn đầu với 1 điểm ít hơn. Ở trận đấu gần nhất, Leipzig đã phần nào cho thấy sự trở lại khi cầm chân Bayern 0-0 tại Allianz Arena.

Thậm chí có nhiều thời điểm Leipzig còn chơi hay hơn cả đối thủ. Tuy không thắng nhưng việc cầm chân đối thủ trực tiếp cũng giúp Leipzig đỡ vất vả hơn ở chặng đường còn lại. Và hôm nay, họ bắt buộc phải thắng Werder Bremen để xác nhận khả năng đua vô địch của mình.

  • Xem thêm:

Leipzig đang nắm trong tay mọi lợi thế để giành 3 điểm trước Bremen. Họ có lực lượng mạnh hơn, có điểm tựa sân nhà cùng tiếng nói lịch sử. Ở 5 lần đối đầu gần đây nhất giữa 2 đội thì Werder Bremen chỉ giành được đúng 1 thắng lợi và phải nhận tới 3 trận thua. Điều đó nói lên rằng Bremen sợ Leipzig đến nhường nào.

Đã thế, Bremen còn vắng nhiều cầu thủ quan trọng cho trận đánh hôm nay. Đó là tiền đạo David Selke do án treo giò. Đó là hậu vệ đội trưởng Selassie vì chấn thương. Đó cũng là những mắt xích quan trọng như Möhwald, Augustinsson hay Fullkrug. Bremen sẽ phải rất vất vả với lực lượng mỏng, phong độ kém cỏi như vậy.

Trong khi đó, sự vắng mặt đáng tiếc nhất bên phía Leipzig chỉ là tiền vệ Kampl. Nhưng với sự xuất hiện của Dani Olmo, xem ra mọi vấn đề sẽ được giải quyết.

Đội hình dự kiến trận Leipzig vs Werder Bremen

+ RB Leipzig: Peter Gulacsi, Dayot Upamecano, Marcel Halstenberg, Lukas Klostermann, Angelino, Konrad Laimer, Tyler Adams, Christopher Nkunku, Marcel Sabitzer, Dani Olmo, Timo Werner.

+ Werder Bremen: Jiri Pavlenka, Niklas Moisander, Omer Toprak, Kevin Vogt, Davy Klaassen, Maximilian Eggestein, Leonardo Bittencourt, Yuya Osako, Marco Friedl, Milot Rashica, Claudio Pizarro.

Link xem trực tiếp Leipzig vs Werder Bremen 21h30 ngày 15/02

Trận cầu Leipzig vs Werder Bremen diễn ra lúc 21h30 ngày 15/02 được trực tiếp trên kênh FOX Sports. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Xem thêm:

Bình luận bài viết