Link xem trực tiếp Southampton vs Burnley 19h30 ngày 15/02

Thứ Bảy, ngày 15/02/2020 - 18:30
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Southampton vs Burnley lúc 19h30 ngày 15/02 tại vòng 26 Premier League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Southampton vs Burnley lúc 19h30 ngày 15/02 tại vòng 26 Premier League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

  • Xem thêm:

Tương quan lực lượng trước trận Southampton vs Burnley

Đêm nay, vòng 26 Premier League sẽ trở lại và Southampton sẽ trở lại hành trình trụ hạng. Thực ra đội bóng này đã khá an tâm với vị trí của mình khi họ cách nhóm nguy hiểm đến gần chục điểm. Phong độ gần đây của Southampton cũng là khá ổn, dù cho họ có phần nào sa sút so với chính mình cách đây 2 tháng.

Nhưng Southampton sa sút là có lý do, khi họ vắng cầu thủ kiến thiết lối chơi James Ward-Prowse. Cầu thủ này bị đau ở trận thua Tottenham 2-3 tại FA Cup cách đây 1 tuần và cách anh bị đau thật kinh hoàng.

Tiền vệ người Anh này đã hứng trọn một pha vào bóng từ Ryan Sessegnon. Gầm giày của cầu thủ bên phía Tottenham cắm thẳng vào đầu gối của Ward-Prowse khiến cầu thủ này ngã ra sân kêu la đau đớn. Các đồng đội vội chạy tới xem và nhìn thấy một lỗ thủng trên chân của Ward-Prowse. Lập tức anh được cáng ra khỏi sân.

Xét về pha tranh chấp đó, trọng tài không cho rằng Sessegnon ác ý với Ward-Prowse nên không phạt nặng cầu thủ của Tottenham. Nhưng Sessegnon cũng cảm thấy rất ân hận với pha vào bóng của mình.

Song rất may cho cả Southampton lẫn Sessegnon là Ward-Prowse đã bình phục rất tích cực. Từng có lúc Southampton tưởng như sẽ mất Ward-Prowse đến hết mùa giải này và thậm chí ĐT Anh cũng sẽ vắng Ward-Prowse ở hành trình EURO 2020 song sau hơn 1 tuần, các bác sĩ khẳng định vết đau của Ward-Prowse chỉ vào phần mềm và hôm nay, anh có thể ra sân.

Bên phía Burnley, đội bóng này cũng thiếu 2 mắt xích quan trọng là Gudmunds­son và Ashley Barnes. Và chắc chắn, Burnley sẽ phải đau đầu khi người thay thế Barnes là Jay Rodriguez chơi khá tệ thời gian qua.

  • Xem thêm:

Đội hình dự kiến trận Southampton vs Burnley

+ Southampton: Alex McCarthy, Cedric Ricardo Alves Soares, Jack Stephens, Janick Vestergaard, Ryan Bertrand, Stuart Armstrong, James Ward Prowse, Pierre Emile Hojbjerg, Nathan Redmond, Shane Long, Michael Obafemi.

+ Burnley: Nick Pope, Matthew Lowton, James Tarkowski, Ben Mee, Charlie Taylor, Jeff Hendrick, Ashley Westwood, Jack Cork, Dwight Mcneil, Chris Wood, Jay Rodriguez

Link xem trực tiếp Southampton vs Burnley 19h30 ngày 15/02

Trận cầu Southampton vs Burnley diễn ra lúc 19h30 ngày 15/02 được trực tiếp trên kênh K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

  • Xem thêm:

Bình luận bài viết