Liverpool khủng hoảng nhân sự, Suarez vẫn e dè 3 sao đối thủ

Thứ Ba, ngày 07/05/2019 - 14:32
5 /5 của 1 đánh giá

Bất chấp Liverpool đang gặp khủng hoảng lớn về mặt nhân sự khi bộ đôi trên hàng tấn công là Mohamed Salah cùng Roberto Firmino sẽ không thể ra sân ở trận đấu tới với Barcelona song chia sẻ trước giới truyền thông, cựu tiền đạo The Kop là Luis Suarez vẫn khá e dè khi nhắc về 3 ngôi sao của đối thủ.

>> Tham khảo thêm: 

Suarez chính là người mở tỉ số ở trận bán kết lượt đi, góp công lớn giúp Barcelona đánh bại Liverpool với tỉ số đậm 3-0. Trước thềm màn tái ngộ giữa 2 CLB vào rạng sáng mai (8/5), The Kop đang gặp muôn vàn khó khăn về tình hình lực lượng khi bộ đôi ngôi sao trên hàng tấn công là Firmino cùng Salah chắc chắn vắng mặt vì chấn thương.

Thêm vào đó, tiền vệ Naby Keita cũng sẽ trở thành khán giả ở cuộc so tài nói trên vì lý do tương tự. Chính điều này khiến ngay cả những fan hâm mộ Lữ đoàn đỏ cũng không dám mơ về một cuộc ngược dòng trước gã khổng lồ xứ Catalan.

Barcelona Liverpool
Dù Liverpool thiếu vắng 2 cầu thủ quan trọng trên hàng công

Tuy nhiên, chia sẻ trước báo giới, Suarez vẫn đánh giá rất cao sức mạnh của đội bóng cũ khi cho biết: “Không thể đánh giá thấp Liverpool, nhất là khi họ được chơi tại thánh địa Anfield. Đây là sân vận động mà Liverpool có thể làm được mọi điều khi mà niềm tin cùng quyết tâm của họ dâng lên cao nhất. Chiến thắng 3-0 là một lợi thế cho chúng tôi, tuy nhiên, Barcelona còn nhiều việc phải làm ở trận lượt về”.

Ngoài ra, tiền đạo người Uruguay cũng đồng thời nhấn mạnh rằng việc thiếu Salah hay Firmino là tổn thất không nhỏ cho The Kop nhưng 3 ngôi sao ở băng ghế dự bị cũng đều là các cái tên chất lượng.

Barcelona Liverpool
Song Suarez vẫn đánh giá cao khả năng cũng như cái tên dự bị như Origi

“Sturridge, Origi hay Shaqiri đều là những cầu thủ vô cùng chất lượng và có khả năng tạo đột biến cao. Vì thế, tôi không cho rằng việc mất đi Salah hay Firmino ảnh hưởng thực sự lớn tới sức mạnh tấn công của Liverpool”.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.