Fan phản ứng quá đà, Arsenal có nguy cơ bị UEFA “sờ gáy”

Thứ Năm, ngày 23/05/2019 - 14:00
5 /5 của 1 đánh giá

Arsenal có nguy cơ bị UEFA “sờ gáy” sau khi fan hâm mộ của đội bóng có những phản ứng quá đà phản ứng về việc tổ chức trận chung kết Europa League ở một nơi không hợp lý.

Tham khảo thêm:

Vì tình hình chính trị giữa 2 quốc gia là Azerbaijan và Armenia nên tiền vệ đang khoác áo Arsenal là Mkhitaryan dù không dính bất cứ chấn thương nào song đã chẳng thể cùng đồng đội tới Baku (Azerbaijan) để tham dự trận chung kết với Chelsea vào ngày 30/5 tới đây.

Arsenal lo ngại CĐV sẽ có những hành động quá khích tại Baku

Chính điều này khiến fan hâm mộ của Arsenal vô cùng bức xúc, tạo ra làn sóng dữ dội. Trên các trang mạng xã hội, nhiều tài khoản thẳng thắn phản đối quyết định chọn Baku là nơi diễn ra trận chung kết. Thậm chí nhiều fan Arsenal đã chia sẻ trên Twitter rằng Hazard – ngôi sao lớn nhất của Chelsea cũng là người Armenia và anh cũng không thể tham dự trận đấu này.

Trước tình hình trên nhiều chuyên gia lo ngại về việc Arsenal sẽ bị UEFA phạt tiền do phản ứng quá đà của CĐV ở trận chung kết tại Baki sắp tới. CLB Legia Warsaw từng bị phạt 70.000 bảng cho một tấm băng rôn với biểu tượng của UEFA cùng hình ảnh một chú lớn. Không chỉ dừng lại ở đó các CĐV Legia Warsaw còn gửi dòng thông điệp: “Bóng đá không là gì cả, tiền mới là quan trọng”. Celtic đã bị phạt 20.000 bảng cho một biểu ngữ có nội dung: ‘F *** UEFA.’

Legia Warsaw là bài học “sương máu” cho Arsenal

Trong khi Arsenal mất Mkhitaryan cho trận chung kết thì Chelsea vẫn sẽ hành quân tới Baku với lực lượng gần như mạnh nhất của mình. Thầy trò Sarri được đánh giá cao hơn ở cuộc chạm trán vào ngày 30/5 tới đây.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.