“Cà khịa” sao Arsenal, tân binh Chelsea đưa ra dự đoán cho trận chung kết Europa League

Thứ Năm, ngày 23/05/2019 - 10:35
5 /5 của 1 đánh giá

Tân binh Chelsea khẳng định rằng dù người bạn thân phía bên kia chiến tuyến là Aubameyang có thể ghi bàn thì Arsenal cũng không thể cản bước The Blues lên ngôi vô địch.

Tham khảo thêm:

Sau nửa năm thi đấu nốt mùa giải cho Dortmund, Christian Pulisic đã chính thức cập bến Stamford Bridge và trở thành tân binh đầu tiên (cũng có thể là duy nhất) của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Trước trận chung kết Europa League giữa Chelsea và Arsenal, sao trẻ này cũng đã nhanh chóng thể hiện sự ủng hộ cho đội nhà.

Pulisic vừa chính thức cập bến Chelsea

Dù phía bên kia chiến tuyến có sự góp mặt của người bạn thân thiết từ hồi còn ở Dortmund là Pierre-Emerick Aubameyang nhưng Pulisic vẫn khẳng định tiền đạo người Gabon không thể ngăn cản Chelsea lên ngôi vô địch. Chia sẻ trên Evening Standard, Pulisic cho biết:

“Tôi đã liên lạc với anh ấy ngay sau khi đến Anh và đùa nhau về trận chung kết sắp tới. Aubameyang sẽ ghi bàn cho Arsenal nhưng Chelsea vẫn vô địch Europa League, tôi đã trêu chọc anh ấy như vậy nhưng cũng là thực tâm mong muốn thế”.

Aubameyang từng là đồng đội thân thiết với Pulisic tại Dortmund

“Sát cánh bên nhau ở Dortmund, tôi đủ hiểu Aubameyang là một tiền đạo xuất sắc ra sao và không bất ngờ gì khi anh ấy vẫn tỏa sáng ở Premier League, giúp tôi càng tự tin hòa nhập với môi trường bóng đá Anh. Mặc dù đã là đối thủ của nhau trên sân cỏ nhưng mối quan hệ giữa chúng tôi vẫn rất tốt đẹp, và tôi tin anh ấy vẫn sẽ sẵn sàng cho tôi những lời khuyên khi cần thiết”. Cầu thủ người Mỹ nói thêm.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.