Vòng 4 V-League 2019: Đại chiến Hà Nội-Sông Lam Nghệ An

Thứ Bảy, ngày 06/04/2019 - 16:12
5 /5 của 1 đánh giá

Cuối tuần này, V-League 2019 sẽ quay trở lại với vòng 4. Tâm điểm của vòng đấu này sẽ là cuộc đọ sức giữa Hà Nội FC và Sông Lam Nghệ An trên sân Hàng Đẫy.

Tham khảo thêm:

Sau quãng thời gian nghỉ để nhường sân cho , 2019 sẽ quay trở lại vào cuối tuần này.

Quảng Nam – Than Quảng Ninh, 17h00 ngày 5/4 (trực tiếp: Vtv5, Vtv6, Bongdatv)

Trong trận đấu sớm của vòng đấu này, đã thất thủ trước ngay trên sân nhà với tỉ số 0-1. Kết quả này đã khiến đội bóng đất Quảng chìm sâu dưới đáy bảng xếp hạng khi mới chỉ có được 2 điểm sau 2 vòng đấu.

Nam Định – Sanna Khánh Hòa, 17h00 ngày 6/4 (trực tiếp: VTC3, VTC3 HD, Thể thao tv tin tức HD)

Trên sân Thiên Trường, sẽ đối đầu với . Dù mới chỉ có được 1 chiến thắng và 3 điểm sau 3 vòng đấu nhưng đội chủ nhà vẫn được đánh giá cao hơn trong trận đấu này.

Đối thủ của họ là Khánh Hòa đang lâm vào cuộc khủng hoảng trầm trọng. Họ đang nằm ở đáy bảng xếp hạng V-League khi chưa có được 1 điểm số nào. Và 1 chiến thắng nghiêng về Nam Định sẽ là hợp lí hơn.

Hải Phòng – Hoàng Anh Gia Lai, 17h00 ngày 6/4 (trực tiếp: Bongdatv, FPT Play)

Vòng đấu thứ 4 V-League, sẽ có chuyến làm khách trên sân Lạch Tray. Đây là cơ hội để đoàn quân của HLV Dương Minh Ninh lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Tuy nhiên đối đầu với họ sẽ là đội chủ nhà đang rất quyết tâm và đang có phong độ khá tốt trong mùa giải này.

hoang anh gia lai
Hoàng Anh Gia Lai sẽ có chuyến làm khách được dự đoán là khó khăn đến sân của Hải Phòng

Hải Phòng đã có được 6 điểm sau 3 vòng đấu và cũng đang nằm top đầu của V-League. Rất có thể một kết quả hòa sẽ là điều hợp lí trong trận đấu này.

Sài Gòn – TP.HCM, 19h00 ngày 6/4 (trực tiếp: K+, HTV thể thao, Thể thao TV tin tức HD)

Vòng đấu thứ 4 V-League 2019 sẽ là trận derby căng thẳng giữa và . Dù đã có 2 chiến thắng sau 3 vòng đấu và cũng đang nằm trong top đầu nhưng Sài Gòn sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi phải đối đầu với TP.HCM.

TP.HCM đang là hiện tượng của V-League 2019 khi đã toàn thắng cả 3 trận, có được 9 điểm và đang vững chãi ngôi đầu trên bảng xếp hạng.

Có lẽ với khí thế và quyết tâm hừng hực của mình, TP.HCM sẽ tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng để chiến thắng và duy trì ngôi đầu của mình.

vleague
Lịch thi đấu vòng 4 V-League 2019

Thanh Hóa – SHB. Đà Nẵng, 17h00 ngày 7/4 (trực tiếp: Bongdatv, FPT Play)

Sau khi nhà tài trợ FLC rút hợp đồng, đang gặp rất nhiều khó khăn. Hàng loạt trụ cột của đội bóng xứ Thanh đã ra đi và khiến lực lượng của họ đang bị sứt mẻ nghiêm trọng.

Sau đó những khó khăn về tài chính đã khiến Thanh Hóa suýt chút nữa bị cấm thi đấu tại V-League.

Những khó khăn chồng chất đang khiến Thanh Hóa lún sâu dưới đáy bảng xếp hạng. Họ đang xếp thứ 13 với chỉ 1 điểm có được sau 3 vòng đấu.

Đối đầu với đang có phong độ khá ổn định, đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng nhiều khả năng sẽ phải nhận thêm một thất bại.

Hà Nội – Sông Lam Nghệ An, 19h00 ngày 7/4 ( (trực tiếp: Vtv5, Vtv6, Bongdatv, K+)

Trận đấu tâm điểm của vòng 4 V-League sẽ là cuộc đối đầu của và trên sân vận động Hàng Đẫy.

Với sự xuất hiện của rất nhiều tuyển thủ của đội tuyển Việt Nam trong đội hình cả 2 đội, đây chắc chắn sẽ là một trận đấu có tính chuyên môn cao và được người hâm mộ rất mong đợi.

Bầu không khí rực lửa của sân vận động Hàng Đẫy một lần nữa sẽ được cháy lên bởi 2 hội cổ động viên chuyên nghiệp và đông đảo nhất V-League.

ha noi
Trận đấu tâm điểm của vòng 4 V-League sẽ là cuộc đối đầu của Hà Nội và Sông Lam Nghệ An

Hà Nội và Sông Lam Nghệ An cũng là cả 2 đội đang duy trì được 3 trận bất bại tại V-League. Và cuộc chiến căng thẳng này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến thứ hạng của 2 đội trên bảng xếp hạng.

Xét về lực lượng và phong độ hiện tại thì CLB Hà Nội vẫn là đội được đánh giá cao hơn nhưng với quyết tâm rất lớn cùng tinh thần của những chiến binh Sông Lam, Sông Lam Nghệ An sẽ không dễ dàng chịu khuất phục trước Hà Nội.

Becamex Bình Dương – Viettel, 17h00 ngày 8/4 ( (trực tiếp: Bongdatv, FPT Play)

Trận đấu muộn nhất của vòng 4 V-League sẽ là cuộc đối đầu giữa và Viettel trên sân Gò Đậu. Đây là trận đấu khá cân tài cân sức khi lực lượng cả 2 đội đều góp mặt rất nhiều ngôi sao của U23 Việt Nam.

Sự cân tài cân sức sẽ khiến cho trận đấu nhiều khả năng sẽ có một kết quả hòa nhưng chắc chắn 2 đội sẽ có màn trình diễn hấp dẫn và có tính chuyên môn cao.

Khánh Linh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam