Anh Đức và Tấn Tài sang Singapore kiểm tra chấn thương

Thứ Hai, ngày 01/07/2019 - 15:18
5 /5 của 1 đánh giá

Hai trụ cột Anh Đức và Tấn Tài sẽ được CLB Becamex Bình Dương đưa sang Singapore để thăm khám và điều trị chấn thương.

Xem thêm: 

Vào ngày hôm qua (30/6), Bình Dương đã không mấy khó khăn để vượt qua CLB Tây Ninh với tỷ số 5-0, qua đó chính thức đặt một chân vào vòng tứ kết cúp Quốc gia mùa này. Sau trận HLV Nguyễn Thanh Sơn tỏ ra rất hài lòng về thành tích của đội nhà.

Bên cạnh đó, HLV của Bình Dương cũng đã tiết lộ về việc Anh Đức và Tấn Tài sẽ lên đường sang Singapore vào ngày 1/7 để kiểm tra và điều trị chấn thương.

Dù đang chấn thương nhưng Anh Đức vấn thi đấu đầy cố gắng trong màu áo Bình Dương
Dù đang chấn thương nhưng Anh Đức vấn thi đấu đầy cố gắng trong màu áo Bình Dương

 “Anh Đức và Tấn Tài đều là những cầu thủ có đóng góp lớn cho Bình Dương. CLB muốn tạo điều kiện cho họ ra nước ngoài khám chấn thương. Ở Việt Nam cũng có bác sĩ tốt nhưng chúng tôi muốn để cả hai sang Singapore khám với chuyên gia”, HLV Nguyễn Thanh Sơn chia sẻ.  

Với Anh Đức, tiền đạo này đang dính chấn thương ở đầu gối khi cùng ĐT Việt Nam tham dự King’s Cup hồi đầu tháng 6. Đó là trận đấu mà lão tướng 33 tuổi ghi bàn thắng duy nhất giúp thầy trò HLV Park Hang Seo vượt qua Thái Lan. Trở về nước, Anh Đức vẫn tiếp tục thi đấu trong màu áo của đội chủ sân Gò Đậu dù phải quấn băng y tế.

Tấn Tài sẽ cùng Anh Đức sang Singapore điều trị chấn thương
Tấn Tài sẽ cùng Anh Đức sang Singapore điều trị chấn thương

Trong khi đó, Tấn Tài bị gãy xương sườn khi đang thi đấu tại V-League. Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1984 vẫn ra sân bình thường. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn về lâu dài, ban huấn luyện đã sắp xếp Tấn Tài đi Singapore cùng Anh Đức để điệu trị dứt điểm.

Như vậy, nhiều khả năng Anh Đức và Tấn Tài sẽ vắng mặt trong trận Tứ kết gặp Sài Gòn tại cúp Quốc gia diễn ra vào ngày 4/7. Hi vọng, chuyến đi của cả hai sẽ diễn ra thuận lợi để cùng Bình Dương bước vào chặng đường quan trọng sắp tới, đặc biệt là cuộc chạm trán với Hà Nội ở trận chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam