Lo sốt vó, HLV Park triệu tập gấp Tuấn Anh ra Hà Nội

Thứ Tư, ngày 07/04/2021 - 15:18
2.9 /5 của 426 đánh giá

Theo thông tin từ trưởng đoàn kiêm Giám đốc điều hành HAGL, HLV Park Hang Seo đã triệu tập gấp Tuấn Anh ra Hà Nội vì lo lắng về chấn thương tiền vệ này gặp phải.

dính chấn thương kể từ trận đấu gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 4 V.League và từ đó đến nay, tiền vệ thuộc biên chế HAGL vẫn chưa thể ra sân thi đấu. Trong buổi họp báo trước thềm trận đấu gặp SHB Đà Nẵng ở vòng 8 vào sáng nay 7/4, HLV Kiatisak cũng lên tiếng khẳng định Tuấn Anh sẽ không thi đấu ở vòng này, bởi Zico Thái không muốn mạo hiểm với chấn thương của cậu học trò.

"Đối với trường hợp của Tuấn Anh, cậu ấy vẫn đang trong tình trạng bị chấn thương và chưa phục hồi 100%. Tuấn Anh là chìa khóa vô cùng quan trọng của HAGL và ĐTQG. Tôi muốn bảo vệ cậu ấy vì Tuấn Anh từng bị chấn thương rất nhiều. Khi mà Tuấn Anh chưa đạt 100% phong độ thì tôi sẽ không dùng", HLV Kiatisak khẳng định.

Tuấn Anh chưa thể thi đấu vì chấn thương

Là nhân tố quan trọng bậc nhất của HAGL cũng như ĐT Việt Nam, không chỉ HLV Kiatisak lo lắng mà cũng "đứng ngồi không yên" với Tuấn Anh. Theo thông tin mới nhất từ trưởng đoàn bóng đá kiêm Giám đốc điều hành HAGL Nguyễn Tấn Anh, HLV Park đã triệu tập gấp Tuấn Anh ra Hà Nội để được thăm khám chấn thương.

→ Xem thêm:

Trong khi HAGL đang hội quân ở Đà Nẵng, Tuấn Anh đã có mặt ở Hà Nội vào sáng nay. HLV Park đã trao đổi với bác sỹ ĐT Việt Nam, Choi Ju Young trước đó về việc Tuấn Anh không thể thi đấu 3 vòng gần nhất. Bác sĩ Choi cho rằng đây là vấn đề không thể xem nhẹ, nhất là khi ông nắm rất rõ tiền sử chấn thương của cầu thủ gốc Thái Bình.

Bác sĩ Choi nắm rõ tiền sử chấn thương của Tuấn Anh

Do đó, Tuấn Anh sẽ được bác sĩ Choi khám trực tiếp trước khi đưa ra phác đồ điều trị cũng như thời gian có thể trở lại sân cỏ. Thực tế, chấn thương mà Tuấn Anh gặp phải không phải ở cổ chân hay mắt cá mà là ở đầu gối. Sau mỗi buổi tập, tiền vệ 25 tuổi cảm thấy tê ở đầu gối.

→ Xem thêm:

Dù vậy, với thể lực đã phục hồi 100%, Giám đốc điều hành Nguyễn Tấn Anh kỳ vọng, Tuấn Anh sẽ nghỉ nốt trận đấu ở vòng 8. Cầu thủ mang áo số 11 có thể tái xuất sân cỏ ở vòng đấu thứ 9 của V.League, khi HAGL đón tiếp Nam Định trên sân nhà Pleiku.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam