Mê mẩn với nhan sắc xinh đẹp của cô giáo hot girl Nami

Chủ Nhật, ngày 27/12/2020 - 15:46
3.3 /5 của 5 đánh giá

Nami – cô giáo sexydance gây ấn tượng với cộng đồng mạng bởi nhan sắc xinh đẹp và thân hình nóng bỏng. Cùng tìm hiểu thêm những điều thú vị về người đẹp Hà Thành này.

Nami, tên thật là Lưu Huyền Trang, người đẹp sinh năm 1995 sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Nami được biết đến với rất nhiều vai trò, trong đó cô nàng đảm nhiệm 2 công việc chính là huấn luyện viên của GroupX Fitness Instructor và giáo viên dạy nhảy sexydance.

Nami được đông đảo cộng đồng mạng biết đến sau những video nhảy trên phố đi bộ tại Hà Nội. Trong đó 2 video “JENNIE - ‘SOLO’ Dance Cover By S.A.P From Vietnam” và “BÍCH PHƯƠNG - Đi Đu Đưa Đi _ DANCE Choreography By S.A.P” nhận được những cơn mưa lời khen từ cư dân mạng.

Với 2 video nói trên, Nami và nhóm nhảy S.A.P của mình đã thu về được gần 50 triệu người xmình trên Youtube, tạo nên cơn bão trong giới trẻ trong một thời gian dài. Nhóm nhảy của Nami cũng là một trong những người đi tiên tạo ra trend nhảy trên phố đi bộ Hồ Gươm.

Nami không chỉ tài năng mà còn là một cô gái vô cùng xinh đẹp. Trên trang Facebook, cô bạn cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh và nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Khi được hỏi về lý do Nami được nhiều người theo dõi trên MXH như vậy, cô bạn thẳng thắn trả lời: “Mình cũng không chắc. Bây giờ có rất nhiều con gái xinh đẹp . Mình thấy bản thân cũng không quá nổi bật . Nhưng mình luôn tự tin đi tới đâu cũng có nhiều người yêu quý vì tính mình rất vui vẻ hoà đồng và lầy lội. Luôn nhiệt tình với bạn bè và học viên của mình.”

Nói thêm về niềm đam mê với bộ môn nhảy, Nami hào hứng chia sẻ: “Hồi học xong cấp 3 vì bố mẹ giáo viên và họ hàng 2 bên cũng vậy nên muốn mình theo nhà nước không muốn mình nhảy vì nghĩ nhảy là hư hỏng. Mình đã bỏ lại đam mê mà nghe theo bố mẹ và làm y tá”

“Nhưng mình thấy không hợp với mình và không tìm được niềm vui trong đó nên mình bỏ. Mình quay trở lại với nhảy. Ban đầu mình đi tập cho vui khuây khoả thôi chứ không nghĩ gì. Rồi sau đó mình vào nhóm S.A.P và mọi chuyện thay đổi từ đó. Mình có một số bài nhảy khá hot nên nó dần dần giúp mình có duyên với công việc hiện tại. Hiện mình cảm thấy rất hạnh phúc vì được làm việc mình thích.”

“Mình thực sự thấy cực kì nuối tiếc vì không dám theo đuổi đam mê sớm hơn . Mình không trách bố mẹ vì bố mẹ luôn muốn điều tốt nhất cho con mình. Mình trách bản thân có lẽ do không có chính kiến, đam mê chưa đủ lớn để dám làm điều ngược lại. Dù muộn nhưng mình sẽ trân trọng và cố gắng hết sức về sau.”

Lộc Bát

Bình luận bài viết