Lời nguyền “chết người” mang tên Raphael Varane

Thứ Ba, ngày 27/11/2018 - 14:05
5 /5 của 1 đánh giá

Sau một kỳ World Cup rất thành công cùng đội tuyển Pháp và xa hơn là mùa giải năm ngoái khi thăng hoa cùng Real Madrid để có được chức vô địch Champions League thứ 3 liên tiếp. Raphael Varane mùa giải này thi đấu rất tệ và không còn là chính mình.

Tham khảo thêm:

Chỉ mất đúng 49 giây để Diego Costa bứt qua sự truy cản của Raphael Varane và ghi bàn thắng đầu tiên tại trận tranh Siêu Cúp Châu Âu một cách khá dễ dàng, sau trận thua thuyết phục với tỷ số 4-2 đó phong độ của hậu vệ mang áo số 2 của Los Blancos cũng không khá hơn.

Trận đấu đầu mùa với Atletico có thể đã diễn ra  hơi gấp đối với Varane khi anh đã rất vất vả ở kỳ World Cup trước đó và chưa được nghỉ ngơi nhiều trước khi phải quay lại câu lạc bộ chủ quản để tập luyện. Tuy nhiên, sau nhiều trận đấu đã qua vẫn không thấy có sự khác biệt nào đến từ lối chơi và phong độ của hậu vệ này.

Varane để Costa vượt qua để ghi bàn thắng mở tỷ số trong trận Siêu Cúp Châu Âu

Gần đây nhất trong trận đấu với Eibar ở , Varane đã quay lại đội hình chính thức của Kền Kền Trắng sau một vài trận đấu vắng mặt vì chấn thương, sự có mặt của Varane trong đội hình không làm cho Real chơi hay hơn mà thậm chí họ đã phải nhận thất bại ê chề với tỷ số 0-3 chấm dứt những ngày tháng tươi đẹp của Santiago Solari sau khi lên nắm quyền.

Tính cả trận thua ở Siêu cúp Châu Âu mùa này Varane đã chơi 13 trận cho Real ở trên mọi đấu trường. Một thống kê đáng buồn ở mùa giải này của hậu vệ đội tuyển Pháp là trong 7 trận gần nhất anh chơi cho Real, đội bóng hoàng gia đã nhận tới 6 trận thua và chỉ “hòa” được duy nhất 1 trận.

Varane đang thể hiện phong độ yếu kém tại đội bóng hoàng gia

Tính từ đầu mùa, khi Varane có mặt trong đội hình Real, họ đã thua tới 7 trận và thủng lưới tới 18 bàn. Varane mùa này mắc khá nhiều lỗi dẫn tới các bàn thua chết người của Real, trong đó có thể kể đến quả penalty của Suarez ở trận El Clasico và bàn thua của Real trước CSKA khi anh đã không thể sửa sai cho Toni Kroos và để bàn thắng đến quá dễ dàng với đội chủ nhà.

Khi không có Varane, Real chỉ thủng lưới 8 bàn thua. Ở đội tuyển quốc gia, Varane cũng không thể hiện phong độ khá hơn khi chỉ cùng Les Blues giành được 4 điểm sau 3 trận.

Khánh Lê

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha