Ronaldo nhận thẻ đỏ, Juventus nhọc nhằn vượt ải Mestalla

Thứ Năm, ngày 20/09/2018 - 04:55
5 /5 của 1 đánh giá

Dù được kì vọng rất nhiều ở cuộc chạm trán này song Cristiano Ronaldo đã gây thất vọng lớn khi nhận thẻ đỏ ngay ở hiệp 1, qua đó khiến cho Juventus phải trải qua 90 phút thực sự vất vả tại Mestalla mới có thể giành trọn vẹn 3 điểm.

Xem thêm:

VALENCIA 0-2 JUVENTUS

BÀN THẮNG

Juventus: Pjanic (45’, 51’)

 

Với đẳng cấp vượt trội, không khó để Juventus chiếm lĩnh thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đoàn quân của HLV Max Allegri liên tục tạo ra các cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đối thủ, đặc biệt, nếu chính xác và chỉn chu hơn trong những pha dứt điểm cuối cùng, Mandzukic hoặc Khedira đã có thể đưa các vị khách vượt lên dẫn trước từ sớm.

Đang trong thế trận áp đảo, Bà đầm già bất ngờ gặp bất lợi về mặt quân số. Phút 29, Ronaldo nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân sau tình huống va chạm với Jeison Murillo trong vòng cấm địa. Pha quay chậm cho thấy tiền đạo người Bồ Đào Nha có vẻ như đã có hành động giật tóc đối thủ.

Ronaldo Valencia Juventus
Ronaldo nhận thẻ đỏ

Ronaldo đã khóc trên đường tiến vào đường hầm bởi đây mới là thẻ đỏ đầu tiên anh phải nhận ở Champions League sau 154 trận ở đấu trường này. Thêm vào đó, CR7 cũng sẽ bỏ lỡ cơ hội chạm trán đội bóng cũ Manchester United khi Juventus hành quân đến sân Old Trafford ở lượt trận thứ 3 vòng bảng vào ngày 24/10 tới.

Mất Ronaldo, Bianconneri vẫn tạo ra các cơ hội nguy hiểm song cũng phải chờ tới tình huống Cancelo bị Parejo phạm lỗi trong vòng cấm, Pjanic mới có thể đưa Bà đầm già vượt lên dẫn trước và tạo ra lợi thế sau 45 phút đầu tiên cho đại diện Serie A.

Bước sang hiệp 2, Valencia dồn lên tấn công mạnh mẽ, tuy nhiên, khi mà họ còn chưa tìm được đường vào khung thành đối phương thì hàng phòng ngự tiếp tục mắc sai lầm đáng trách.

Ronaldo Valencia Juventus
May cho Juventus là Pjanic đã tỏa sáng với một cú đúp

Xuất phát từ tình huống phạt góc của Juventus, Murillo có tác động khiến cho Bonucci ngã trong vòng cấm, và chừng ấy là đủ để anh nhận thẻ vàng đồng thời khiến đội bóng phải chịu quả penalty thứ 2. Lẽ dĩ nhiên, Pjanic không mắc bất cứ sai lầm nào để hoàn tất cú đúp, giúp Juventus nhân đôi cách biệt.

Trong những phút còn lại, đội chủ sân Mestalla thay nhau bắn phá khung thành Bà đầm già tuy nhiên, trước lối chơi phòng ngự chắc chắn của đối thủ, cả Rodrigo, Soler đều không thể một lần thành công. Và trận đấu khép lại với thắng lợi 2-0 nghiêng về các vị khách.

3 điểm đầu tiên của nhà ĐKVĐ Serie A ở Champions League năm nay, dù vậy, niềm vui đã không trọn vẹn khi CR7 phải nhận thẻ đỏ rời sân, và đẩy đội bóng vào thế chống đỡ khá vất vả. Theo thống kê, Juventus chỉ kiểm soát bóng 48% so với 52% của đối thủ, tung ra 12 cú sút so với 28 từ Valencia.

Ở trận đấu còn lại của H, Man United đã dễ dàng vượt qua Young Boys với tỉ số 3-0 dù phải làm khách tại Thụy Sĩ.

Đội hình thi đấu

Valencia: Neto, Vezo, (Cheryshev, 57’), Gabriel, Murillo, Gaya, Soler, Parejo, Wass, Guedes (Mina, 70’), Rodrigo, Batshuayi (Gameiro, 70’)

Juventus: Szczesny, Cancelo, Bonucci, Chiellini, Sandro, Khedira (Can, 23’), Pjanic (Douglas Costa, 67’), Costa (Rugani, 89’), Matuidi, Bernadeschi, Mandzukic

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.