Luật sư của Griezmann đáp trả lời tố cáo của Atletico Madrid với Barcelona

Thứ Hai, ngày 15/07/2019 - 10:17
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi Atletico lên tiếng tố cáo Griezmann và Barcelona, luật sư của ngôi sao người Pháp đã lên tiếng đáp trả đội bóng thành Madrid.

Tham khảo thêm:

Vừa mới chính thức cập bến Barcelona, Antoine Griezmann cùng đội bóng xứ Catalan ngay lập tức bị Atletico Madrid tố cáo về những hành động “đi đêm” cũng như chưa trả đủ phí chuyển nhượng.  

Griezmann đã chính thức ra mắt Barcelona

Atletico Madrid cho rằng Griezmann và Barca đã đạt thỏa thuận từ trước tháng 7, thời điểm mức phí giải phóng vẫn là 200 triệu euro. Đó là lý do đội chủ sân Wanda Metropolitano vẫn muốn đòi Barca nhả thêm 80 triệu euro. Lên tiếng thay cho thân chủ, luật sư Sevan Karian của Griezmann cho biết:

“Antoine rất, rất thất vọng với cách hành xử của Atletico Madrid, điều không xứng với đẳng cấp của CLB. Họ đã hành động thiếu công bằng và đi ngược lại hoàn toàn những gì đã thông báo với Antoine”.

“Nhưng Atletico có thể làm những gì họ yêu thích, chúng tôi cũng sẽ có giải pháp trong trường hợp cần thiết. Vào thời điểm này, Antoine chỉ muốn tập trung vào chương mới trong sự nghiệp của cậu ấy. Antoine đang rất hạnh phúc với ngôi nhà mới Barcelona”.

Luật sư của Griezmann lên tiếng đáp trả Atletico

Ngày hôm qua, ngôi sao người Pháp đã chính thức ra mắt các CĐV Barcelona. Anh sẽ khoác số áo 17 tại sân Nou Camp. Những vấn đề về pháp lý đối với vụ việc kể trên sẽ được tiền đạo này giao toàn quyền cho luật sư và người đại diện của mình xử lý. Động thái này cho thấy Griezmann đã hoàn toàn dứt tình với Atletico Madrid.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha