Luke Shaw: “Old Trafford đã không còn đáng sợ nữa”

Thứ Tư, ngày 28/11/2018 - 12:44
5 /5 của 1 đánh giá

Màn trình diễn nhạt nhòa của Manchester United trước Young Boys mới đây vô cùng thất vọng cho dù Qủy đỏ được thi đấu trên sân nhà. Đương nhiên, điều này không thể làm hài lòng các cầu thủ, trong đó có Luke Shaw.

Tham khảo thêm: 

Hậu vệ người Anh thể hiện sự quan ngại về phong độ của CLB trên sân nhà Old Trafford ở mùa giải năm nay. Qua đó, Luke Shaw cho rằng “Nhà hát của những giấc mơ” không còn là nơi đi dễ khó về đối với các đội bóng khác như mọi khi.

Trận thắng với tỉ số tối thiểu trước Young Boys tại vào sáng sớm ngày 28/11 không thể khiến các CĐV hài lòng. 

Luke Shaw
Luke Shaw luôn cố gắng chơi tốt cho dù đội nhà có kết quả thi đấu bết bát ra sao

Tính đến hiện tại, nửa đỏ thành Manchester mới có được 4 chiến thắng trên sân nhà ở mùa giải năm nay trên mọi đấu trường. Sau trận đấu với Young Boys, Luke Shaw đã chia sẻ: “Nhìn vào những kết quả hiện tại của CLB, tôi thấy mọi chuyện dường như khó khăn hơn nhiều so với chúng tôi tưởng tượng”.

“Trước kia, mọi đội bóng đến với Old Trafford với tâm thế luôn luôn lo sợ. Tuy nhiên, tất cả lại có suy nghĩ rằng đến đây sẽ phải kiếm được điểm”.

Luke Shaw
Mourinho cần phải thay đổi nếu không muốn Man United tiếp tục sa lầy

“Toàn đội nhất thiết phải thay đổi. Rõ ràng, viêc đem về nỗi sợ hãi về với Old Trafford là điều cần thiết nhất ở thời điểm hiện tại”.

Tại vòng đấu thứ 14 giải Ngoại hạng Anh, Qủy đỏ sẽ có cơ hội giành trọn 3 điểm trước Southampton đang khủng hoảng trầm trọng trước khi quay trở về sân nhà tiếp đón Arsenal và Fulham. Đây là cơ hội để Luke Shaw đối đầu với đội bóng đã làm nên tên tuổi của anh.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.