M.U lập kỳ tích, HLV Mourinho nể phục người kế nhiệm Solskjaer

Thứ Sáu, ngày 08/03/2019 - 20:20
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi chứng kiến Man United lọt vào Tứ kết UEFA Champions League một cách không tưởng, HLV Mourinho đã phải dành những lời khen ngợi cho người kế nhiệm, Ole Gunnar Solskjaer.

Xem thêm:

Manchester United đã giành chiến thắng lịch sử 3-1 trước Paris Saint Germain ngay tại Parc des Princes (lượt đi thua 0-2), qua đó lọt vào Tứ kết UEFA Champions League 18/19 theo kịch bản khó tin nhất.

Chứng kiến CLB cũ lập nên kỳ tích, HLV Jose Mourinho phải ngậm ngùi thừa nhận Quỷ Đỏ đang thực sự thăng hoa dưới thời HLV Solskjaer. Đồng thời, Người Đặc biệt cũng rất khâm phục tài cầm quân của người kế nhiệm.

HLV Solskjaer giúp M.U lập nên kỳ tích tại UEFA Champions League 18/19

Trả lời phỏng vấn đài RT, HLV Mourinho cho biết: “Với những màn trình diễn vừa qua, Ajax và Man United đã tạo ra kết quả phi thường. Nếu trách nhiệm cho chuỗi trận bết bát trước đây thuộc về các HLV, thì sự thăng hoa hiện tại cũng là nhờ họ”

“Với tôi, HLV Ole Gunnar Solskjaer của M.U là ví dụ cho sự kinh ngạc, vì vậy hãy nên công nhận tài năng của ông ấy”.

Kể từ khi bị Ban lãnh đạo Quỷ Đỏ sa thải vào tháng 12/2018, HLV Mourinho vẫn chưa có được công việc mới. Nhiều tin đồn cho rằng chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ trở lại dẫn dắt Real Madrid, nhưng ông đã bác bỏ thông tin này.

mourinho
HLV Mourinho thừa nhận tài năng của người kế nhiệm Solskjaer

Nói về việc Los Blancos nhắm mình là mục tiêu hàng đầu cho ghế HLV trưởng, HLV Mourinho cho hay: “Thành thật, tôi không biết điều đó, tin đồn chỉ là tin đồn. Tôi không bao giờ che giấu điều đó, tôi vẫn hoàn toàn bình tĩnh”

“Tôi chưa kết thúc sự nghiệp cầm quân, vẫn đang học hỏi cách sửa chữa những gì đã làm sai trong quá khứ. Có lẽ tôi sẽ bắt đầu công việc mới một cách hoàn hảo hơn vào mùa Hè năm sau”.

Đình Thi  

Bình luận bài viết