Mặc kệ thế giới ra Iphone đời mới, Modric vẫn bình dị với 5S

Thứ Năm, ngày 27/09/2018 - 11:28
5 /5 của 1 đánh giá

Bất chấp việc cả thế giới đang náo loạn vì những chiếc điện thoại Iphone đời mới thì Luka Modric – cầu thủ xuất sắc nhất làng túc cầu giáo năm qua vẫn bình dị và chung thủy với Iphone 5S.

Xem thêm: 

Tại buổi lễ trao giải FIFA The Best mới đây, Modric đã được vinh danh là “cầu thủ xuất sắc nhất thế giới” năm qua. Tuy nhiên, khác xa so với vẻ hào nhoáng của giải thưởng này, ngôi sao đang khoác áo Real Madrid vẫn tỏ ra vô cùng bình dị, không chỉ trong bài phát biểu sau khi nhận danh hiệu cao quý trên.

Điều ấy còn được thể hiện ở phương tiện liên lạc mà tiền vệ tài hòa của đất nước Croatia sử dụng. Theo đó, người ta đã bắt gặp hình ảnh Modric sử dụng chiếc điện thoại Iphone 5S ở buổi lễ này. Được biết, phương tiện trên ra mắt vào năm 2013, bởi vậy, có vẻ như nó đã trở thành vật bất ly thân của cầu thủ 33 tuổi trong suốt 5 năm qua.

Modric
Modric là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm qua

Dù cho hãng điện thoại nổi tiếng Apple vừa tung ra thị trường và đang làm náo loạn thế giới với các sản phẩm Iphone đời mới như: Iphone XS, Iphone XS Max thì điều này cũng không làm cầu thủ hay nhất thế giới mảy may bận tâm.

Theo tiết lộ từ Marca, mức lương hiện tại mà Modric nhận được tại Real rơi vào khoảng 10 triệu euro/năm, tuy vậy, anh cũng không quá quan trọng việc sử dụng điện thoại nào. Có lẽ vì thế cho nên chiếc 5S đã đồng hành cùng Modric trong suốt quãng thời gian 5 năm qua.

Chính hình ảnh giản dị này của tiền vệ Croatia khiến cho rất nhiều fan hâm mộ cảm thấy thích thú và nể phục anh. Không ít người đã chia sẻ lên trang twitter cá nhân những dòng trạng thái nhằm khen ngợi đồng thời thức tỉnh một số người chạy theo công nghệ.

Modric
Và việc anh sử dụng chiếc Iphone 5s khiến nhiều người cảm thấy thích thú

“Cầu thủ bóng đá vô địch 3 lần liên tiếp , hay nhất thế giới năm qua chỉ dùng 5S vậy thì tại sao một cô bé chưa tốt nghiệp trung học lại muốn bố mẹ mua cho một chiếc Iphone 7 để làm gì”, một tài khoản chia sẻ.

Trong khi đó, một người khác nhấn mạnh: “Trong khi cầu thủ hay nhất thế giới dùng 5S thì nhiều người không có điều kiện lại chạy theo công nghệ. Thật là phí phạm”.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.