Maguire sắp có mặt trên tờ tiền của nước Anh, Walker gato với đồng đội

Thứ Tư, ngày 17/10/2018 - 18:00
5 /5 của 1 đánh giá

Rất nhiều người hâm mộ bóng đá Anh đã yêu cầu chính quyền nước này cho Harry Maguire trở thành nhân vật có mặt trên tờ tiền của xứ sương mù. Bản thân Walker cũng cảm thấy gato với người đồng đội.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, trung vệ người Anh rất được lòng các cổ động viên. Mới nhất, sau khi một fan hâm mộ thiết kế hình ảnh cầu thủ này ở mặt sau tờ tiền 50 bảng Anh, hàng nghìn người đã tỏ ra vô cùng hứng thú với điều đó.

Thậm chí, hơn 10.000 cá nhân đã ký vào một bản kiến nghị yêu cầu chính quyền đất nước sẽ in hình Maguire đang vui đùa ở bể bởi lên mặt sau tờ 50 bảng Anh khi loại tiền polyme mới xuất hiện ở xứ sương mù vào năm 2020.

Maguire Walker
Maguire được yêu cầu xuất hiện trên tờ 50 bảng Anh

Từ một bức ảnh thông thường, giờ đây nó đã trở thành một trào lưu ở nước Anh. Chứng kiến người đồng đội được rất nhiều cổ động viên ủng hộ, Walker cũng cảm thấy gato với đồng đội.

Cụ thể, cầu thủ đang khoác áo Manchester City cho biết nếu như trung vệ 25 tuổi được xuất hiện trên tờ tiền của nước Anh thì bản thân mình cũng xứng đáng với điều đó. Và ngay lập tức, Walker đã chế hình ảnh mình bị chuột rút tại World Cup vừa qua ở mặt sau tờ 5 bảng Anh.

Maguire Walker
Walker cũng không chịu thua kém người đồng đội

Thông điệp anh đưa ra cũng rất rõ ràng: “Tôi cũng muốn đất nước phát triển hơn và tôi xứng đáng có mặt ở tờ tiền này”. Đáp trả lại điều đó, Maguire cũng hài hước cho biết: “Không cần cậu, nước Anh vẫn mãi phát triển”.

Bộ đôi này là đôi bạn rất thân của nhau tại ĐT Anh. Họ cũng vừa cùng với Tam sư giành chiến thắng ấn tượng trước TBN trong khuôn khổ UEFA Nations League.

>> Xem thêm : 

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.