Ramsey đón 2 quý tử trong ngày xứ Wales giành chiến thắng

Thứ Tư, ngày 17/10/2018 - 12:02
5 /5 của 1 đánh giá

Cuối cùng sau bao ngày chờ đợi, Ramsey cũng đón được 2 cậu quý tử chào đời. Điều đặc biệt là 2 cậu quý tử này lại chào đời vào đúng ngày đội tuyển xứ Wales giành chiến thắng.

Tham khảo thêm:

Aaron Ramsey đang có những ngày tháng hạnh phúc thực sự khi liên tiếp đón tin vui. Đầu tiên là cô vợ, Colleen của anh đã hạ sinh 2 cậu quý tử và sau đó là đội tuyển xứ Wales đã giành chiến thắng.

Ngay từ khi vợ mang bầu cặp song sinh, Ramsey đã luôn rất hồi hộp. Anh thường xuyên ở nhà chăm vợ và ngóng chờ từng ngày cặp song sinh ra đời.

ramsey
Ramsey đã rất chờ đợi vào ngày con trai ra đời

Thậm chí Ramsey quyết định không cùng Arsenal tham dự trận đấu với Qarabag tại Europa League và không cùng xứ Wales thi đấu Nations League để ở nhà chăm vợ.

Và cuối cùng sau bao ngày chờ đợi, cô vợ Colleen đã sinh cho anh 2 cậu quý tử và giờ Arsenal đã trở thành bố của 3 cậu bé xinh xắn.

Ramsey đã thông báo tin vui này lên trang Twitter ở thời điểm các đồng đội đang khởi động chuẩn bị cho trận đấu của Ireland.

Cầu thủ 27 chia sẻ: “Cuối cùng con cũng đã đến. Hai chàng trai xinh đẹp. Cảm ơn về những tin nhắn chúc mừng”.

Ramsey
Ramsey báo tin vui trên Twitter

Có vẻ như tin vui của Ramsey đã tiếp thêm động lực cho các đồng đội. Trong trận đấu đêm qua, xứ Wales đã có chiến thắng tối thiểu trước chủ nhà CH Ireland mặc dù hai ngôi sao sáng nhất là Ramsey và Gareth Bale đã không có mặt. 

Có lẽ sau những tin vui liên tiếp, Ramsey có thể yên tâm nghĩ về tương lai của mình trong mùa hè tới đây.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.