Sau Champions League, Alexander-Arnold viết tiếp giấc mơ với ĐT Anh

Thứ Năm, ngày 06/06/2019 - 16:36
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ 20 tuổi đang kỳ vọng sẽ tiếp nối được thành công trong màu áo đội tuyển quốc gia với một chức vô địch UEFA Nations League.

Tham khảo thêm:

Trận đấu trước mắt của ĐT Anh tại đấu trường UEFA Nations League sẽ là cuộc đối đầu với ĐT Hà Lan tại bán kết, đội giành chiến thắng sẽ lọt vào trận chung kết gặp đối thủ là đội tuyển Bồ Đào Nha khi đoàn quân của HLV Fernando Santos vừa có được chiến thắng thuyết phục 3-1 trước ĐT Thụy Sỹ vào trận đấu rạng sáng nay.

ĐT Anh sẽ chạm trán ĐT Hà Lan ở bán kết UEFA Nations League

Hậu vệ triển vọng đang thi đấu rất lên chân ở mùa giải này, Trent Alexander-Arnold, đang rất kỳ vọng sẽ có thể tiếp nối thành công ở mùa giải năm nay trong màu áo đội tuyển với việc lọt vào trận chung kết UEFA Nations League.

“Đó sẽ là một giấc mơ trở thành sự thật, tôi đang cố gắng từng ngày để hoàn thiện bản thân mình hơn và hy vọng sẽ đạt được danh hiệu trong một vài ngày tới”, hậu vệ của Liverpool chia sẻ.

“Tất cả các thành viên trong đội đều đã có một mùa giải thành công và đây hứa hẹn sẽ là một giải đấu mà chúng tôi có thể bước lên đỉnh cao”.

Alexander-Arnold đang rất quyết tâm giành danh hiệu với Tam Sư

Hậu vệ người Anh đã vấp phải những lo ngại về việc không đủ thể lực để tham dự UEFA Nations League sau trận chung kết Cúp C1 với Tottenham, tuy nhiên, với những gì đã chia sẻ, có thể nói Alexander-Arnold đã sẵn sàng cho các trận đấu sắp tới với Tam Sư.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Liverpool phẫn nộ vì cách làm việc của FIFA

24-07-2019

Ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside đang tỏ ra khá khó chịu khi FIFA đã không thể đưa ra một kế hoạch cụ thể cho The Kop về lịch thi đấu FIFA Club World Cup vào tháng 12 tới.