Man United thua sốc trước Watford do sai lầm ngớ ngẩn của hàng thủ

Chủ Nhật, ngày 22/12/2019 - 22:54
5 /5 của 1 đánh giá

Trong một trận đấu mà hàng thủ của Man United đã thi đấu cực kỳ tệ hại với nhiều sai lầm đáng trách, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã phải nhận một thất bại tủi hổ trước đội cuối bảng Watford.

WATFORD 2-0 MANCHESTER UNITED

Ghi bàn:

Watford: Sarr (50′), Deeney (54′, pen)

Vẫn như thường lệ, khi đón tiếp các đội bóng cửa dưới tại mùa bóng năm nay, Manchester United không thể hiện được một lối đá thực sự lấn lướt và gặp rất nhiều khó khăn trước những hàng phòng ngự số đông. 

Suốt quãng thời gian của hiệp 1, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã không tạo ra được nhiều pha bóng hãm thành nguy hiểm, sau những phút đầu tiên phần nào áp đảo, càng về cuối hiệp đấu, tuyến giữa của đội chủ nhà với lối chơi pressing nhanh đã khiến cho các ngôi sao tấn công của MU thực sự gặp khó.

Man United gặp nhiều khó khăn trước Watford trong các pha lên bóng

Cơ hội nguy hiểm nhất của Quỷ đỏ trong hiệp 1 đó là pha bóng mà Jesse Lingard đã có tình huống đối mặt tuy nhiên anh lại dứt điểm vọt xà.

Sang đến hiệp 2, gió đã đổi chiều, Watford mới là đội có được sự trên cơ và chỉ 5 phút sau khi trở lại với trận đấu, đội chủ nhà đã có được bàn thắng của Ismaila Sarr sau sai lầm ngớ ngẩn của David De Gea.

De Gea “biếu không” bàn thắng cho đội chủ nhà sau sai lầm tai hại

Chưa dừng lại ở đó, đến phút thứ 54, Man United tiếp tục phải nhận bàn thua thứ 2 sau khi Troy Deeney không mắc một sai lầm nào trên chấm phạt đền sau tình huống Sarr bị phạm lỗi trong vòng cấm.

Troy Deeney nâng tỷ số lên 2-0 ở phút thứ 54 cho Watford

Những phút sau đó, HLV Solskjaer đã có những thay đổi về mặt nhân sự, đáng chú ý là sự trở lại của Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp đã có một số cú dứt điểm khá nguy hiểm tuy nhiên không đem lại hiệu quả khi thủ thành Forster đã chơi tập trung.

Càng về cuối trận, Man United càng vội vã đi tìm kiếm bàn thắng hơn, trung vệ Harry Maguire cũng như tiền đạo trẻ Mason Greenwood đã tích cực tham gia tấn công tuy nhiên hàng thủ của Watford vẫn đứng vững và bảo toàn được tỷ số 2-0 cho đến hết 90 phút thi đấu chính thức.

Đội hình thi đấu:

Watford: Foster, Mariappa, Kabasele, Cathcart, Femenia, Capoue (Pereyra 77′), Hughes, Sarr, Doucoure (Chalobah 69′), Deulofeu, Deeney.

Man United: De Gea, Wan Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw, McTominay (Mata 72′), Fred, James (Greenwood 58′), Lingard (Pogba 64′), Rashford, Martial.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết