Man United tiếp tục nhận tin cực vui từ PSG trước thềm đại chiến

Thứ Sáu, ngày 08/02/2019 - 15:16
5 /5 của 1 đánh giá

Sau Neymar, nhiều khả năng PSG sẽ tiếp tục mất trụ cột trước thềm đại chiến Man United ở Champions League. Theo đó, tiền vệ trụ cột Marco Verratti đã không thể hoàn thành buổi tập mới nhất vì chấn thương tái phát.

Tham khảo thêm:

Trước đó, tiền vệ người Italia đã dính chấn thương ở trận đấu với Guingamp tại Ligue 1. Theo chuẩn đoán ban đầu, Verratti đã bị bong gân mắt cá chân và khiến anh ngồi ngoài trong gần 1 tháng vừa qua. Thậm chí, không ít nguồn tin còn cho rằng, anh sẽ không kịp bình phục để tham dự trận đấu lượt đi với Man United tại vòng 1/8 Champions League.

Man United tiếp tục nhận tin cực vui từ PSG trước thềm đại chiến

Sau khi trở lại tập luyện cùng đồng đội, trong buổi tập mới nhất Verratti đã bỏ giữa chừng và còn nhận thêm một chấn thương mới ngoài cổ chân đang đau sẵn. Thông tin này được Jonathan Johnson – chuyên gia tin tức về PSG tiết lộ.

Thông tin này chắc chắn khiến các CĐV Man United cảm thấy vui mừng bởi cả Neymar và Verratti đều là 2 cầu thủ quan trọng của PSG. Nếu thiếu vắng cả 2 cầu thủ này, Man United hoàn toàn có thể tự tin tin tưởng vào một chiến thắng tại trận đấu vào ngày 13/2 trong khuôn khổ .

PSG nhiều khả năng sẽ mất cả 2 cầu thủ trụ cột trong trận đấu với M.U

Trước đó sau trận thắng Leicester City ở vòng 25 Ngoại hạng Anh, đích thân Ole Gunnar Solskjaer đã bay sang Pháp để dự khán trận đấu giữa Lyon và PSG, khi đó đối thủ sắp tới của Man United bị đả bại với tỉ số 2-1 dù đã ghi bàn trước.

Ở trường hợp của Neymar. câu lạc bộ Paris Saint Germain mới đây đã đưa ra thông tin chính thức về tình hình chấn thương của tiền đạo Neymar, theo đó, ngôi sao người Brazil sẽ phải rời xa sân cỏ trong vòng 10 tuần sắp tới. Như vậy, Neymar chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận đấu với Man United.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.