PSG đón tin vui trước đại chiến Manchester United

Thứ Ba, ngày 05/02/2019 - 14:07
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi Neymar vắng mặt ở 2 lượt trận trong cuộc chạm trán Manchester United, PSG ít nhất cũng được an ủi về mặt lực lượng khi một trụ cột khác là Marco Verratti đã quay trở lại tập luyện và sẵn sàng cho chuyến hành quân tới sân Old Trafford.

>> Tham khảo thêm:

Trước đó, tiền vệ người Italia đã dính chấn thương ở trận đấu với Guingamp hồi tháng trước. Theo chuẩn đoán ban đầu, Verratti đã bị bong gân mắt cá chân và khiến anh ngồi ngoài trong gần 1 tháng vừa qua. Thậm chí, không ít nguồn tin còn cho rằng, anh sẽ không kịp bình phục để tham dự trận đấu lượt đi với Man United tại vòng 1/8

Tuy nhiên, ở những diễn biến mới nhất, cầu thủ 26 tuổi đã quay trở lại tập luyện bình thường vào ngày hôm qua cùng các đồng đội, qua đó sẵn sàng cho chuyến hành quân tới sân Old Trafford vào ngày 13/2 tới đây.

PSG Man United
Verratti đã trở lại tập luyện bình thường

Rõ ràng, việc Verratti tái xuất là thông tin không thể vui hơn với các cổ động viên PSG, đặc biệt là HLV Thomas Tuchel bởi tiền vệ người Italia là gương mặt không thể thiếu nơi hàng tiền vệ đội bóng với khả năng phát động tấn công và dứt điểm từ xa rất tốt của mình.

Chia sẻ trước giới truyền thông, chiến lược gia người Đức cho biết: “Phải, cậu ấy (Verratti) đã trở lại. Đây là điều mà tôi đã mong chờ trong gần 1 tháng vừa qua bởi ai cũng biết cậu ấy đóng vai trò quan trọng như thế nào tại đội bóng. Sự vắng mặt của Neymar là điều đáng tiếc nhưng ít nhất, tôi cũng đang có một phương án hiệu quả nơi hàng tiền vệ khi Verratti trở lại”.

PSG Man United
Và sẵn sàng cho trận đại chiến với Man United

Đây có thể coi là thông tin an ủi với nhà ĐKVĐ Ligue 1 bởi trước đó, tiền đạo đắt giá Neymar sẽ không thể góp mặt trong cả 2 lượt trận vì chấn thương gặp phải ở trận đấu với Strasbourg tại cúp quốc gia Pháp. Được biết, chân sút người Brazil phải nghi ít nhất là 10 tuần vì chấn thương ấy.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.