Thiago Silva gửi lời “động viên” đến Solskjaer trước thềm đại chiến

Thứ Hai, ngày 04/02/2019 - 20:11
5 /5 của 1 đánh giá

Trước cuộc chạm trán với MU tại UEFA Champions League, trung vệ Thiago Silva đã gửi những lời “động viên” đến với HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Tham khảo thêm:

Vừa qua ở Ligue 1, Paris Saint Germain đã chính thức mất đi thành tích bất bại của mình kể từ đầu mùa giải. Thậm chí đó là một trận đấu mà PSG bị Lyon lội ngược dòng bất chấp bàn thắng sớm của Angel Di Maria.

Trước loạt trận ở vòng 1/16 tại đấu trường , trung vệ đội trưởng của đội bóng nước Pháp Thiago Silva khá quan ngại về khả năng giành chiến thắng của đội nhà, tuy nhiên anh cũng khá chắc chắn rằng cả đội sẽ quyết tâm để có được màn trình diễn tốt nhất tại Old Trafford.

Silva cho biết PSG sẽ thi đấu khởi sắc tại Old Trafford

“Solskjaer sẽ hài lòng với những gì mà ông ấy sẽ được thấy ở cuộc đối đầu sắp tới đây, mặc dù trận đấu vừa qua chúng tôi chơi không tốt, nhưng ở một sân vận động khác, một bầu không khí khác, chúng tôi sẽ chơi khởi sắc hơn”.

Về tình hình lực lượng, PSG đang gặp tổn thất lớn khi họ sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Neymar và hiện tại tiền vệ Marco Verratti cũng chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

PSG sẽ không có sự phục vụ của Neymar

Đối với Manchester United, họ đang có một phong độ cao khi sau 10 trận đấu đầu tiên của HLV Ole Gunnar Solskjaer, MU đã giành tới 9 chiến thắng, các cầu thủ thi đấu dưới sự dẫn dắt của cựu tiền đạo người Na-Uy đang có tinh thần lên rất cao và sẵn sàng đè bẹp mọi đối thủ.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.