Mất vé dự Champions League, HLV Emery còn thừa nhận điều kinh khủng hơn

Thứ Năm, ngày 30/05/2019 - 06:42
5 /5 của 1 đánh giá

Với thất bại 1-4 ở trận chung kết Europa League trước Chelsea, Arsenal đã chính thức để mất tấm vé chơi ở Champions League mùa giải tới. Phát biểu sau trận đấu HLV Emery thừa nhận ngoài tấm vé dự C1 mùa sau, thất bại này còn làm hỏng kế hoạch chuyển nhượng của câu lạc bộ.

Tham khảo thêm:

Arsenal tiếp tục lỡ hẹn với Champions League năm thứ ba liên tiếp sau khi phải nhận thất bại 1-4 trước Chelsea tại chung kết Europa League diễn ra trên sân Baku. Cái duyên tại đấu trường của Unai Emery với ba chức vô địch cùng Sevilla không đủ giúp Arsenal chiến thắng trong trận chung kết nội bộ nước Anh mùa giải này.

Năm thứ ba liên tiếp Arsenal không biết đến mùi C1

Arsenal tiếp tục trắng tay ở mùa giải này. Không chỉ dừng lại ở việc chỉ được chơi ở Europa League mùa giải tới mà điều này ảnh hưởng rất nhiều đến kế hoạch mua sắm của Emery. Cụ thể chỉ được duyệt chi vỏn vẹn 40 triệu bảng mua sắm trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này và cũng là rất khó khăn để chiêu mộ những cầu thủ tài năng bởi Europa League không là miền đất hứa với họ.

Phát biểu sau trận thua muối mặt trước Chelsea, HLV Emery thừa nhận: “Rất có thể việc không được chơi ở Champions League sẽ làm hỏng các kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal. Nhưng dù sao tôi cũng tin rằng Arsenal là một đội bóng lớn, có thể thu hút nhiều cái tên chất lượng”

Không được chơi ở C1 sẽ làm hỏng các kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal

“Tuy nhiên bây giờ không phải là thời điểm để nói về nó. Chúng tôi cần ngồi lại với nhau để nói chuyện và phân tích với các cầu thủ và với ban lãnh đạo câu lạc bộ”

“Hiện tại chúng tôi không có nhiều điều kiện để theo đuổi những mục tiêu nhưng tuần sau hay năm sau chúng tôi sẽ tiếp tục với những mục tiêu đó”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.