Cựu sao Arsenal: “Cech hay Leno? Đây là bài toán khó cho HLV Emery”

Thứ Tư, ngày 29/05/2019 - 20:52
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu thủ môn của Arsenal, Vito Mannone vừa chia sẻ dự đoán về người sẽ bắt chính cho Pháo Thủ ở chung kết Europa League trước Chelsea, với lựa chọn nghiêng về lão tướng Petr Cech.

Xem thêm:

Đêm nay (29/5), Arsenal sẽ bước vào trận chung kết gặp đối thủ cùng thành phố, Chelsea. Đây là cơ hội cuối cùng để Pháo Thủ giành vé tham dự Champions League mùa sau, nếu vượt qua The Blues để lên ngôi vô địch.

Trước thềm cuộc so tài này, người hâm mộ đang rất quan tâm tới cái tên sẽ đứng trong khung gỗ Arsenal đêm nay. Chia sẻ về vấn đề trên, cựu thủ môn của Pháo Thủ, Vito Mannone thừa nhận đây là bài toán khó mà HLV Unai Emery cần giải quyết.

Cech hay Leno
Cech hay Leno sẽ bắt chính cho Arsenal ở trận chung kết với Chelsea?

Trả lời tờ Goal, người gác đền 31 tuổi cho biết: “Điều này thật khó khăn cho HLV Emery. Thông tin Petr Cech sẽ trở lại Chelsea khiến ông ấy phải đau đầu suy nghĩ. Tôi hiểu những gì NHM mong muốn, nhưng tôi cũng hiểu Cech, anh ấy là người chuyên nghiệp và khát khao giành chiến thắng cùng Arsenal”

“Ở trường hợp này, có thể Cech sẽ nghĩ rằng mình nên được bắt chính ở trận đấu cuối cùng trước khi giải nghệ, với một danh hiệu trước đội bóng cũ. Nhưng Bernd Leno sẽ cho rằng cậu ấy đang là thủ môn số 1, trẻ trung, tràn đầy năng lượng và xứng đáng đứng trong khung gỗ”

Cech hay Leno
Đây chắc chắn là bài toán khó dành cho HLV Emery

“Cech hay Leno? Đây thực sự là bài toán khó cho HLV Emery. Quyết định này có thể đúng hoặc sai. Nếu Cech bắt chính và làm tốt, giành Europa League cùng Arsenal, anh ấy sẽ có cái kết thật đẹp cho sự nghiệp của mình. Còn không, NHM sẽ có cớ để nói “Biết ngay mà”, bóng đá là như vậy”.

Trước đó, đích thân HLV Emery đã bày tỏ sự tôn trọng dành cho lão tướng Petr Cech. Dẫu vậy, quyết định lựa chọn ai bắt chính cho trận đấu đêm nay vẫn được bỏ ngỏ.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.