Gợi lại quá khứ, sao Chelsea thách thức Arsenal trước chung kết C2

Thứ Tư, ngày 29/05/2019 - 20:51
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ Marcos Alonso của Chelsea đang rất tự tin về khả năng đánh bại Arsenal để vô địch Europa League, khi nhắc về thành tích ấn tượng của The Blues tại đấu trường châu Âu.

Xem thêm:

Đêm nay (29/5), trận chung kết 2018/19 giữa Chelsea và Arsenal sẽ được diễn ra. Trước thềm màn so tài rất được chờ đợi này, hậu vệ Marcos Alonso của Chelsea gây chú ý với phát biểu rất mạnh mẽ của mình.

Theo đó, tuyển thủ người Tây Ban Nha đã khẳng định lợi thế của The Blues trước đối thủ cùng thành phố, khi nhắc lại những vinh quang đã đạt được của đội chủ sân Stamford Bridge thời gian qua, so với “cơn khát danh hiệu” kéo dài của Pháo Thủ.

Marcos Alonso
Alonso tự tin Chelsea nắm lợi thế vô địch Europa League hơn Arsenal

Chia sẻ với báo chí, Marcos Alonso cho biết: “Chelsea luôn khát khao giành chiến thắng ở bất kỳ đấu trường nào. Trong những năm qua, chúng tôi có nhiều danh hiệu hơn Arsenal và đã quen với việc giành được chức vô địch nào đó. Chúng tôi biết đây là cơ hội tốt để đạt được điều CLB mong muốn”

“Tôi có những kỷ niệm đẹp khi thi đấu với Arsenal và đã ghi 3,4 bàn vào lưới họ. Nhưng đây là một trận chung kết, vì vậy tôi không quan tâm ai ghi bàn. Tôi chỉ muốn giành chiến thắng bằng lối chơi tập thể”

Marcos Alonso
Hậu vệ người TBN từng ghi bàn vào lưới Arsenal ở những cuộc đối đầu trước đây

“Trận chung kết sắp tới rất quan trọng với chúng tôi, cho người hâm mộ và Ban lãnh đạo CLB. Tất nhiên, Chelsea đã chuẩn bị kỹ lượng cho cuộc đối đầu này và chúng tôi sẽ tới Baku để giành chiếc Cúp Europa League. Tôi không nghĩ là Arsenal sẽ giành được vé chơi tại Champions League mùa sau”.

Ở trận đấu sắp tới, Chelsea sẽ thiếu vắng bộ đôi Hudson-Odoi và Loftus-Cheek vì lý do chấn thương. Trong khi đó, Arsenal cũng không có được sự phục vụ của tiền vệ Mkhitaryan vì vấn đề an ninh chính trị.

Trận chung kết giữa Chelsea – Arsenal sẽ diễn ra vào 2h00 rạng sáng mai 30/5.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.