Mauricio Pochettino tiết lộ: “Suýt chút nữa Messi đã là đồng đội của tôi”

Thứ Ba, ngày 02/10/2018 - 17:37
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu giữa Tottenham và Barcelona tại Champions League, HLV trưởng của Tottenham, Mauricio Pochettino đã tiết lộ một chi tiết rất thú vị rằng suýt chút nữa là ông đã được làm đồng đội của Messi trong quá khứ.

Xem thêm:

Cuộc đối đầu giữa Tottenham và Barcelona sẽ làm cặp đấu tâm điểm trong lượt trận thứ 2 tại . Trước cuộc đối đầu này, rất nhiều thông tin thú vị đã được đặt ra. Một trong số đó là HLV trưởng của Tottenham, Mauricio Pochettino đã suýt chút nữa được làm đồng đội của Messi trong quá khứ.

Theo tiết lộ của Pochettino, Messi từng suýt bị Barcelona bán đi ở tuổi 18, hồi năm 2005. Bất ngờ hơn CLB mà Barcelona muốn bán Messi lại là Espanyol.

HLV của Tottenham chia sẻ: “Messi đến La Masia từ quê nhà Argentina vào năm 13 tuổi. Và rồi vài năm sau đó, tôi khá bất ngờ khi nghe tin rằng cậu ấy sắp đến khoác áo Espanyol. Cậu ấy thực sự gần như chắc chắn đã chuyển đến rồi. Tôi nhớ đó là mùa Hè mà Barcelona thi đấu với đội dưới thời HLV Fabio Capello ở Joan Gamper Cup”.

messi pochettino
Messi thiếu chút nữa đã trở thành đồng đội của Pochettino

 “Ở giải đấu đó, Messi đã chơi rất xuất sắc, nhận được lời khen ngợi từ chính ông Capello và sau cùng đội bóng chủ quản của cậu ấy đã đổi ý và giữ cậu ấy ở lại”.

“Thế nên, nếu năm đó Barcelona không đổi ý, nếu Messi không được chơi ở Joan Gamper Cup, có thể cậu ấy đã trở thành một ở Espanyol, và Espanyol đã có thể trở thành chính Barcelona ngày hôm nay. Nếu điều đó xảy ra rất có thể chúng tôi đã trở thành đồng đội và tôi đã có cơ hội làm HLV của cậu ấy”.

tottenham barca
Đêm nay Tottenham của Pochettino sẽ đối đầu với Messi

Trận đại chiến tới, Pochettino sẽ gặp lại Messi, người mà suýt chút nữa đã làm đồng đội của ông năm xưa. Và tất nhiên HLV của Tottenham sẽ không muốn có một kỉ niệm buồn với cậu bé mà mình đã yêu mến năm nào.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.