MC Minh Thu: “Sống hết mình vì sở thích và đam mê”

Thứ Hai, ngày 26/11/2018 - 16:48
5 /5 của 1 đánh giá

Trong giới tổ chức Event tự do tại Hà Nội khá nhiều người biết đến MC Minh Thu – một nữ MC xinh đẹp và duyên dáng. Tuy nhiên để đến được với nghề MC, ít người biết rằng Minh Thu đã phải trải qua rất nhiều trở ngại trong cuộc sống.

Tham khảo thêm:

MC Minh Thu, tên đầy đủ là Tào Minh Thu. Cô nàng sinh ra và lớn lên tại Hà Nội hiện đang là một MC tự do và thành viên của Event Coordinator (tổ chức sự kiện). Báo bongda365.news đã có buổi phỏng vấn khá thú vị về cuộc sống cũng như sở thích về cô nàng Hà Thành này.

Minh Thu hiện đang là một MC tự do tại Hà Nội

Minh Thu được bạn bè biết đến với biệt danh Thu Dory, cô nàng là một fan hâm mộ của bóng đá Việt Nam. Kể từ sau giải U23 Châu Á 2018 diễn ra tại Trung Quốc, Quang Hải và là hai cầu thủ mà cô cảm thấy ấn tượng nhất. Cũng kể từ sau giải U23 Châu Á đã giúp Minh Thu đến gần hơn với bóng đá Việt Nam.

Là một cô gái năng động và yêu thể thao

“Mặc dù bận công việc tuy nhiên mỗi khi có đội tuyển Việt Nam đá mình đều không bỏ theo dõi một trận đấu nào. Nhất là tại kỳ AFF Cup năm nay”, Minh Thu hào hứng chia sẻ.

“Mình ấn tượng với thủ môn Tiến Dũng và Quang Hải kể từ đợt U23 Châu Á 2018 diễn ra tại Trung Quốc. Cả 2 người đều rất tài năng”

Nhờ chăm chỉ tập luyện mà Minh Thu có thân hình lý tưởng

Nói về cuộc sống và công việc hiện tại, Minh Thu chia sẻ: “Để có được như ngày hôm nay mình đã vượt qua rất nhiều khó khăn”

“Hồi còn đi học, mình đã từng là sinh viên hệ chính quy của trường đại học kinh tế quốc dân, chuyên ngành kinh tế học. Và từ năm nhất đại học mình cũng đã bắt đầu những công việc làm thêm liên quan tới nghề sự kiện. Nhưng có vẻ như chính những công việc làm thêm đó lại là cái duyên đưa mình đến với công việc hiện tại.”

“Sống hết mình vì sở thích và đam mê”

“Cũng từ đó mình cảm thấy mình có đam mê với nghề này. Mình chưa bao giờ nghĩ mình sẽ là một MC trong tương lai. Bố mẹ mình cũng không nghĩ rằng mình sẽ theo con đường này”

“Nghề tổ chức sự kiện và MC khá vất vả nhưng quan trọng là mình tìm thấy được niềm vui, sự đam mê và cảm thấy được là chính mình, được cống hiến sức lực và tài năng của mình cho xã hội thông qua những công việc làm thêm đó nên dù có vất vả mấy mình cũng cố gắng vượt qua được”

Nghề MC đến với Minh Thu rất tình cờ

“Mình đã cố gắng hoàn thành chương trình học tại ghế nhà trường và đi theo con đường mình yêu thích”

“Đến bây giờ mình vẫn rất vui và không hề hối hận về những gì mình đã làm. Quan trọng là mình được sống vì sở thích và đam mê”

Trang cá nhân của Minh Thu đang có rất nhiều lượt theo dõi

Hiện trang cá nhân của Minh Thu đang có rất nhiều lượt theo dõi nhờ gương mặt xinh đẹp và nụ cười duyên dáng.

Ngoài thời gian làm việc vất vả, Minh Thu cũng dành thời gian cho thể thao đặc biệt là gym. Nhờ tập luyện mà Minh Thu có thân hình săn chắc và khỏe khoắn.

Vòng eo “con kiến” của Minh Thu

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Minh Thu sẽ tiếp tục theo đuổi đam mê một cách nghiêm túc.

“Tiếp tục theo đuổi những công việc đang làm và cố gắng ngày một hoàn thiện nó một cách tốt hơn. Mình nghĩ là với sự nhiệt huyết, nỗ lực và nghiêm túc, có tâm trong công việc thì mọi người sẽ ghi nhận sự cố gắng của mình và mình sẽ nhận đc thành quả xứng đáng”

Xem thêm hình ảnh xinh đẹp và quyến rũ của Minh Thu:

Phong Trần

 

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.