Messi giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 của La Liga

Thứ Tư, ngày 17/10/2018 - 20:42
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, trang chủ giải VĐQG Tây Ban Nha ra thông báo tiền đạo đang khoác áo Barcelona, Lionel Messi đã giành được giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 của La Liga.

Tham khảo thêm: 

Với 3 bàn thắng và 4 kiến tạo tại vào tháng trước, siêu sao người Argentina xứng đáng nhận được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 của giải VĐQG Tây Ban Nha.

Lionel Messi
Trang chủ La Liga đưa tin về việc Messi giành giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng Chín

Sau 8 vòng đấu tại giải số một xứ đấu bò, Messi đã có được tổng cộng 6 pha lập công, đứng thứ 3 trong danh sách các cầu thủ ghi nhiều bàn nhất giải tính đến hiện tại.

Danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng La Liga lần đầu tiên được tổ chức vào mùa giải 2013/2014, mùa bóng Atletico Madrid đã lên ngôi vô địch.

Các con số thống kê cho hay, Messi đã lần thứ 4 giành được danh hiệu cao quý này. Lần đầu tiên El Pulga có được vinh dự trên là vào tháng 1 năm 2016.

Lionel Messi
Hình ảnh Messi trong lần đầu tiên đoạt giải vào năm 2016

Mặc dù đã bước sang tuổi 31, tốc độ đã không còn được như xưa, nhưng những phẩm chất thiên tài bên trong tiền đạo người Argentina hiện còn rất nhiều, qua đó anh vẫn giữ được phong độ cực kỳ ổn định cả ở giải đấu quốc nội cũng như cúp châu Âu.

Lionel Messi
Messi vẫn đang chứng tỏ cho tất cả thấy, “gừng càng già càng cay”

Trang chủ của Barcelona cũng đã đưa tin chúc mừng tiền đạo người Argentina nhân dịp anh giành danh hiệu này.

Messi sẽ nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng Chín ngay trước khi trận đấu Barcelona tiếp đón Sevilla tại vòng 9 La Liga bắt đầu vào rạng sáng ngày 21/10.

>> Xem thêm: 

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha